Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
1 |
 Kỹ năng sống của sv trường ĐH Phạm Văn Đồng – Quảng Ngãi |
2010 |
 Tạp chí Khoa học – Giáo dục ĐH Sư phạm Huế, 2010 |
 |
2 |
 Kỹ năng ứng phó stress của sv ĐH Phạm Văn Đồng – Quảng Ngãi |
2011 |
 Báo cáo khoa học Hội nghị Quốc tế lần thứ 2 về Tâm lý học đường ở Việt Nam, Huế, 2011 |
 |
3 |
 Các yếu tố ảnh hưởng đến KNS của SV |
2011 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học Giáo dục KNS cho HS và SV, Vũng Tàu, 2011 |
 |
4 |
 Sử dụng test CSI để khảo sát kỹ năng ứng phó stress của sv trường ĐH Phạm Văn Đồng – Quảng Ngãi |
2012 |
 Hội thảo khoa học Quốc tế Tâm lý học đường lần thứ 3, Tp. Hồ Chí Minh, 2012. |
 |
5 |
 Kết quả thực nghiệm các biện pháp giáo dục kỹ năng sống cho sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng – Quảng Ngãi |
2012 |
 Tạp chí Khoa học và Công nghệ, ĐH Phạm Văn Đồng, 2012 |
 |
6 |
 Đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục – nhìn từ cấu trúc quá trình giáo dục |
2013 |
 Kỷ yếu hội thảo khoa học Đổi mởi PPGD góp phần đổi mới căn bản và toàn diện GD và ĐT tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu, 2013 |
 |
7 |
 Những việc làm cần thiết khi xây dựng đề cương nghiên cứu. |
2013 |
 Kỷ yếu hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong sinh viên, ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
8 |
 DH tình huống – PPDH hiệu quả trong môn Giáo dục học |
2013 |
 Kỷ yếu hội thảo khoa học Đổi mới PP giảng dạy theo hướng phát huy tính tích cực, sáng tạo của người học, ĐH Thủ Dầu Một |
 |
9 |
 Động cơ học tập – Yếu tố cơ bản tác động đến hoạt động học của học viên hệ vừa học vừa làm |
2013 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học Quốc gia Giải pháp đảm bảo chất lượng cho việc đào tạo hệ Vừa học vừa làm tại các trường Cao đẳng, Đại học Việt Nam, Tp |
 |
10 |
 Trạng thái lo âu của sinh viên trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi |
2014 |
 Kỷ yếu hội thảo khoa học toàn quốc Sức khỏe tâm thần trong trường học, Đồng Nai |
 |
11 |
 PBL – Phương pháp dạy học tích cực |
2014 |
 Kỷ yếu hội thảo khoa học Quốc gia Đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội, Hà Nội |
 |
12 |
 Tăng cường công tác nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng nhằm nâng cao năng lực nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên các cơ sở đào tạo giáo viên |
2014 |
 Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt 11/2014 |
 |
13 |
 Tăng cường nội dung giáo dục kỹ năng sống trong chương trình đào tạo sinh viên ngành sư phạm |
2014 |
 Kỷ yếu hội thảo Đổi mới đào tạo giáo viên đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục Việt Nam, Tp. HCM |
 |
14 |
 Nhận thức của sinh viên về những khó khăn khi nghiên cứu khoa học tại trường ĐH PVĐ |
2014 |
 Hội thảo khoa học Nâng cao chất lượng NCKH trong SV, ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
15 |
 Xây dựng mộ hình nhân cách người giáo viên hiện nay – Nhiệm vụ cần nghiên cứu của giáo dục học |
2015 |
 Hội thảo Khoa học Quốc tế Tâm lý học và Giáo dục học trong sự nghiệp phát triển con người Việt Nam, ĐHSP Hà Nội |
 |
16 |
 Mô hình nhân cách người thầy giáo – Cơ sở phát triển chương trình đào tạo |
2015 |
 Hội thảo Khoa học Quốc tế Phát triển chương trình đào tạo giáo viên – Cơ hội và thách thức, ĐHSP Thái Nguyên |
 |
17 |
 Nâng cao hứng thú học tập các môn khoa học xã hội cho học sinh ở trường phổ thông – Nhìn từ cấu trúc QTDH |
2015 |
 Hội thảo Khoa học quốc gia Giá trị và phương pháp giảng dạy các môn khoa học xã hội trong nhà trường phổ thông, ĐHKHXH&NV Tp. HCM |
 |
18 |
 Tính tích cực học tập của sinh viên – Yếu tố quyết định kết quả học tập |
2015 |
 Hội nghị Chia sẻ kinh nghiệm học tốt, LCĐ Khoa SPXH |
 |
|
| |
|
Tác giả (*) hoặc nhóm tác giả: |
|
Nơi đăng: |
|
Số, từ, đến trang, năm: |
|
Lĩnh vực, Loại, Thể loại: |
|
Tóm tắt tiếng Việt: |
|
Tóm tắt tiếng Anh: |
|
|
|
|
|
|
|
19 |
 Trạng thái lo âu của học sinh lớp 12 |
2016 |
 Hội thảo Khoa học Quốc tế Phát triển Tâm lý học học đường trên thế giới và ở Việt Nam, Đà Nẵng |
 |
20 |
 Vận dụng quan điểm của A.X. Makarenko về nhà giáo dục vào việc xây dựng đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam |
2016 |
 Hội thảo khoa học Quốc gia Tâm lý học, giáo dục học với việc thực hiện nghị quyết 29/NQ-TW của Đảng về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào t |
 |
21 |
 Đào tạo gắn với nhu cầu xã hội - Thách thức đối với các trường sư phạm địa phương |
2016 |
 Hội thảo khoa học Quốc gia 70 năm sư phạm Việt Nam - Đổi mới và phát triển |
 |
22 |
 Một số giải pháp nâng cao năng lực nghiên cứu khoa học cho giảng viên trẻ tại trường ĐH Phạm Văn Đồng |
2017 |
 Hội nghị tổng kết công tác nghiên cứu khoa học giai đoạn 2012 - 2017. |
 |
23 |
 Nhận thức của nam giới về trầm cảm sau sinh ở phụ nữ |
2017 |
 Hội thảo khoa học Quốc gia Tâm lý học, Giáo dục học với tình yêu, hôn nhân, gia đình, Đà Nẵng. |
 |
24 |
 Kỹ năng ứng phó bạo lực gia đình của phụ nữ nông thôn |
2017 |
 Hội thảo Tâm lý học Đông Nam Á lần 1 RCP 2017: Hạnh phúc con người và sự phát triển bền vững. Hà Nội. |
 |
25 |
 Khó khăn tâm lý của phụ huynh có con rối loạn phổ tự kỷ. |
2017 |
 Hội thảo khoa học cấp tỉnh Tổng quan về tự kỷ và can thiệp, điều trị trẻ tự kỷ. |
 |
26 |
 Tăng cường giao tiếp tích cực giữa cán bộ y tế với phụ huynh có con rối loạn phổ tự kỷ. |
2017 |
 Hội thảo khoa học cấp tỉnh Phân tích, đánh giá thực trạng trẻ tự kỷ trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi và đề xuất các giải pháp can thiệp. |
 |
27 |
 Chỉ số vượt khó của sinh viên sư phạm. |
2018 |
 Hội thảo khoa học Quốc tế Vai trò của Tâm lý học trường học trong viêc đảm bảo sức khỏe tâm lý cho học sinh và gia đình. |
 |
28 |
 Trợ giúp tâm lý cho phụ huynh có con rối loạn phổ tự kỷ. |
2019 |
 Hội thảo khoa học cấp tỉnh Đánh giá hiệu quả chương trình can thiệp, điều trị cho trẻ tự kỷ. |
 |
29 |
 Từ chỉ số vượt khó của giáo viên đến công cuộc đổi mới căn bản và toàn diện giáo dục Việt Nam, |
2019 |
 Hội thảo khoa học quốc gia Các nhà nghiên cứu trẻ, ĐHSP Huế. |
 |
30 |
 Thực trạng nghiện internet của học sinh THCS ở nông thôn. |
2020 |
 Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc tế Tâm lý học – Giáo dục học vì sự phát triển của học sinh và nhà trường hạnh phúc |
 |
31 |
 Thực trạng nghiện internet của sinh viên sư phạm |
2020 |
 Kỷ yếu hội thảo khoa học quốc gia Nghiện intetnet ở thanh thiếu niên Việt Nam: thực trạng và giải pháp, Học viện Phụ nữ Việt Nam. |
 |
32 |
 Phát triển một số kỹ năng tâm lý - xã hội cho học sinh trong 17 công tác tư vấn tâm lý ở trường THCS |
2021 |
 Kỷ yếu hội thảo khoa học Quản lý công tác tư vấn tâm lý cho học sinh các trường THCS tại Tp. HCM: Thực trạng, nguyên nhân, giải pháp. |
 |
33 |
 Một số vấn đề cần quan tâm trong bảo vệ và hỗ trợ nhóm phụ nữ dân tộc thiểu số trên địa bản tỉnh và kiến nghị, đề xuất |
2022 |
 Hội thảo khoa học Cơ sở lý luận và thực tiễn nhằm đề xuất giải pháp bảo vệ và hỗ trợ một số nhóm phụ nữ đặc thù |
 |
34 |
 Môi trường giáo dục vì trường học hạnh phúc |
2022 |
 Kỷ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia: Khoa học giáo dục với đổi mới căn bản toàn diện giáo dục và đào tạo |
 |
35 |
 Stress ở người trưởng thành |
2023 |
 Tạp chí Khoa học trường ĐH Phạm Văn Đồng. |
 |
36 |
 Một số kinh nghiệm trong công tác bồi dưỡng theo đề án bồi dưỡng cán bộ, công chức Hội LHPN các cấp và chi hội trưởng Hội PN giai đoạn 2019 - 2025 |
2023 |
 Hội thảo Sơ kết đề án 1893 ngày 31/12/2019 của Thủ tưởng Chính phủ |
 |
37 |
 Công tác xã hội trường học: Giải pháp phát triển theo hướng chuyên nghiệp, |
2024 |
 Hội thảo khoa học “Công tác xã hôi – Chuyên nghiệp và phát triển giai đoạn mới”. Sở LĐ-TB&XH |
 |
38 |
 Nguồn nhân lực – Yếu tố quyết định sự phát triển du lịch cộng đồng theo hướng bền vững tại Quảng Ngãi, |
2024 |
 Kỷ yếu HT KH cấp tỉnh Phát triển Du lịch nông thôn, du lịch cộng đồng theo hướng bền vững: Cơ hội & triển vọng. Sở VH-TT & DL. |
 |