|
Thông tin |
|
|
Liên kết site |
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
|
 ThS. Phạm Huy Thông
|
|
|
|
|
|
| |
|
Họ và đệm: Phạm Huy Thông |
Giới tính: Nam |
Ngày, tháng, năm sinh: 12/06/1967 |
Nơi sinh: Cao Bằng |
Quê quán: Tịnh Thiện – TP Quảng Ngãi – Quảng Ngãi |
Dân tộc: Kinh |
Học vị cao nhất: ThS. |
Năm, nước nhận học vị: 2006, Việt Nam |
Chức danh khoa học cao nhất: |
Năm bổ nhiệm: |
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Phó Trưởng phòng |
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Phòng Đào tạo |
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Tổ 13 phường Nghĩa Lộ thành phố Quảng Ngãi |
Điện thoại liên hệ: CQ: , NR: 0556286298 , Di Động: 0986780108 |
Fax: |
Email: phthong@pdu.edu.vn |
|
|
|
|
|
|
| |
|
1. Đại học: |
Hệ đào tạo: Chính quy |
Nơi đào tạo: Trường Đại học sư phạm Quy Nhơn |
Ngành học: Sư phạm Toán học |
Nước đào tạo: Việt Nam Việt Nam Việt Nam |
Năm tốt nghiệp: 1992 |
2. Sau đại học: |
- Thạc sĩ chuyên ngành: Đại số và lý thuyết số |
Năm cấp bằng: 2006 |
Nơi đào tạo: Trường Đại học Quy Nhơn |
- Tiến sĩ chuyên ngành: |
Năm cấp bằng: |
Nơi đào tạo: |
Tên luận án: |
3. Ngoại ngữ: |
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh |
Mức độ sử dụng: Nghiên cứu tài liệu |
|
|
|
|
|
|
| |
|
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN |
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
1992 - 1995 |
Trường THCS Tịnh sơn |
Giảng dạy |
1995 – 2008 |
Trường CĐSP Quảng Ngãi |
Giảng dạy |
2008 – nay |
Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Giảng dạy |
|
|
|
|
|
|
| |
|
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC |
1. Các đề tài nghiên cứu đã và đang tham gia: |
Stt |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Môđun giả Cohen-Maccaulay |
2005-2006 |
Luận văn thạc sĩ |
|
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố: |
Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
1 |
 Thiết kế kế hoạch bài giảng theo hướng phát huy tính tích cực hoạt động của sinh viên sư phạm |
2009 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học trường ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
2 |
 Vận dụng phương pháp tự học có hướng dẫn theo mooddun nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên ngành giáo dục tiểu học qua dạy học môn toán |
2013 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học trường ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
|
| |
|
Tác giả (*) hoặc nhóm tác giả: |
|
Nơi đăng: |
|
Số, từ, đến trang, năm: |
|
Lĩnh vực, Loại, Thể loại: |
|
Tóm tắt tiếng Việt: |
|
Tóm tắt tiếng Anh: |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn |
|
|