Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

 CN. Nguyễn Hữu  Quang
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Nguyễn Hữu  Quang Giới tính: Nam
Ngày, tháng, năm sinh: 10/02/1969 Nơi sinh: TP Vinh- Tỉnh Nghệ An
Quê quán: Phổ Ninh, Đức Phổ, Quảng Ngãi
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: CN. Năm, nước nhận học vị: 2003, Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giáo viên
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Sư phạm Xã hội
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: 159/20 Hùng Vương- TP Quảng Ngãi
Điện thoại liên hệ: CQ: (255) 3835472, NR: , Di Động: 0914690969
Fax:  Email: nhquang@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Tại chức
Nơi đào tạo: Trường ĐH Nghệ thuật Huế
Ngành học: Hội họa
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2003
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành:  Năm cấp bằng: 
Nơi đào tạo: 
- Tiến sĩ chuyên ngành:  Năm cấp bằng: 
Nơi đào tạo: 
Tên luận án: 
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: B

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
1994 - 2007 Trường CĐ Sư phạm Quảng Ngãi Giảng dạy mỹ thuật
2007 đến nay Trường Đại học Phạm Văn Đồng Giảng dạy mỹ thuật

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1  Một số biện pháp nhằm phát triển trí tưởng tượng, sáng tạo trong dạy học mỹ thuật ở trường phổ thông 2000  Tạp chí lí luận- Khoa học giáo dục / Bộ giáo dục và đào tạo
2  Một số vấn đề về phương pháp phát triển năng lực tiếp nhận nghệ thuật (Âm nhạc- Mỹ thuật) cho học sinh phổ thông 2002  Tạp chí lí luận- Khoa học giáo dục / Bộ giáo dục và đào tạo
3  Vai trò của giáo cụ trực quan trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy môn Tạo hình ở hệ đào tạo THSP Mầm non 2004  Tạp chí lí luận- Khoa học giáo dục / Bộ giáo dục và đào tạo


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn