Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

 ThS. Đỗ Thị Tường Vi
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Đỗ Thị Tường Vi Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 15/09/1987 Nơi sinh: Quảng Ngãi
Quê quán: Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: ThS. Năm, nước nhận học vị: 2014, CH Pháp
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Sư phạm Tự nhiên - Trường ĐH Phạm Văn Đồng
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Đội 10, thôn Độc lập, Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi
Điện thoại liên hệ: CQ: 0255 3825195, NR: , Di Động: 0905.818.549
Fax:  Email: dttvi@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng
Ngành học: Giáo dục Mầm non
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2009
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành: Giáo dục Năm cấp bằng: 2014
Nơi đào tạo: Đại học Paris 13- Cộng hòa Pháp
- Tiến sĩ chuyên ngành:  Năm cấp bằng: 
Nơi đào tạo: 
Tên luận án: 
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Pháp Mức độ sử dụng: Bằng C (TCF:447/ 600)
- Ngoại ngữ 2: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: C

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
2009 đến nay Trường Đại học Phạm Văn Đồng Giảng viên

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1  Some suggesstions to build an environment to make children acquaintance with English-outside the school 2017  Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt Kì 1 tháng 8/2017
2  Một số phương pháp can thiệp - trị liệu trẻ rối loạn phổ tự kỉ 2017  Tạp chí khoa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội
3  Từ xưng hô trong tiếng Việt trong 1 số trường hợp 2017  Kỉ yếu Hội thảo Ngữ học Toàn quốc Quy Nhơn, 9-2017
4  Phương pháp giáo dục Montessori-Hướng tiếp cận cho quá trình đổi mới giáo dục mầm non hiện nay 2019  Hội thảo khoa học cấp Khoa- Khoa sư phạm xã hội. Trường ĐH Phạm Văn Đồng
5  Tổ chức dạy học theo mô hình `CDIO` trong các trường ĐH hiện nay 2019  Hội thảo khoa học cấp Khoa- Khoa sư phạm xã hội. Trường ĐH Phạm Văn Đồng
6  Một vài giải pháp tự cải thiện kĩ năng nói tiếng pháp cho sinh viên khoa ngoại ngữ trường Đại học Phạm Văn Đồng 2021  Hội thảo Đoàn trường ĐH PVĐ
7  Tìm hiểu từ láy trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư 2022  Tạp chí Thiết bị giáo dục, số đặc biệt
8  Ứng dụng CNTT trong lập kế hoạch giáo dục của sinh viên ngành GDMN trường ĐH Phạm Văn Đồng: thực trạng và giải pháp 2023  Tạp chí khoa học trường ĐH Quảng Nam

V. KHEN THƯỞNG
Stt Giải thưởng, khen thưởng Số Quyết định, năm
1  Khen thưởng: Đã nhiều đóng góp cho công tác NCKH giai đoạn năm 2017-2022  411/QĐ-ĐHPVĐ, 2022


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn