Stt |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Tìm hiểu thực trạng và nguyên nhân chọn nghề của học sinh lớp 11 và 12 nội thành TP. Hồ Chí Minh |
1995 - 1996 |
Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh |
Chủ trì đề tài |
2 |
Nghiên cứu đề xuất phương án tối ưu trong việc sử dụng bộ giáo trình môn giáo dục học ở trường đại học đối với hệ cao đẳng sư phạm |
1998 - 1999 |
Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ngãi |
Cán bộ phối hợp |
3 |
Biên soạn một số bài giảng môn Giáo dục học, hệ THCS, bậc Cao đẳng Sư phạm |
2000 - 2001 |
Trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ngãi |
Chủ trì đề tài |
4 |
Trí tuệ cảm xúc của học sinh THPT thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi |
2006 - 2007 |
Trường ĐHSP Huế |
Chủ trì đề tài |
5 |
Kĩ năng tự học của sinh viên trường Đại học Phạm Văn Đồng, tỉnh Quảng Ngãi |
2009 - 2010 |
Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Chủ trì đề tài |
6 |
Analysis of curriculum for international students to improve quality of teaching and learning at universities in the middle region, Viet nam |
2013 - 2016 |
Trường Đại học Công lập Tarlac, Philippine |
Chủ trì đề tài |
Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
1 |
 Vấn đề kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của SV trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ngãi |
2002 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học, trường Cao đẳng Sư phạm Quảng Ngãi |
 |
2 |
 Biện pháp rèn luyện kĩ năng tự học của SV thông qua quá trình dạy học trên lớp Trí tuệ cảm xúc của học sinh THPT thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi |
2009 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học, trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
3 |
 Trí tuệ cảm xúc của học sinh THPT thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi |
2010 |
 Thông tin Khoa học & Công nghệ số 2, trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
4 |
 Thực trạng kĩ năng tự học của sinh viên trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2011 |
 Thông tin Khoa học & Công nghệ số 3, trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
5 |
 Công tác rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên hệ Cao đẳng trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2012 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học: Rèn luyện nghiệp vụ cho sinh viên Sư phạm ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
6 |
 Một số kinh nghiệm về công tác giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên lớp chủ nhiệm tại trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2013 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học: Công tác chủ nhiệm và Cố vấn học tập tại ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
7 |
 An analysis of onternatiomal students` satisfaction toward universities in the middle region of Viet Nam. |
2015 |
 Tạp chí New World của Đại học Công lập Tarlac, Philippine |
 |
8 |
 Những khó khăn trong can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ ở tỉnh Quảng Ngãi. |
2017 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc tế: Can thiệp, trị liệu và GDHN trẻ RL phổ tự kỉ. |
 |
9 |
 Hỗ trợ và đào tạo giáo viên Giáo dục hòa nhập tại các nước châu Âu: Kinh nghiệm và bài học. |
2018 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia: Chính sách về giáo dục hòa nhập ở Việt Nam. |
 |
10 |
 Một số kĩ thuật điều trị rối loạn phổ tự kỉ theo trường phải hành vi trị liệu. |
2019 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học tỉnh Quảng Ngãi: Đánh giá hiệu quả chương trình can thiệp, điều trị cho trẻ tự kỉ. |
 |
11 |
 Vai trò của công tác truyền thông trong việc phát hiện và can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ |
2019 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học - Đại học Đông Á: Hội chứng tự kỉ - nhận diện và can thiệp. |
 |
12 |
 Đào tạo, nâng cao năng lực đội ngũ giáo viên đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông mới |
2019 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học: Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng GV, CB QLGD đáp ứng yêu cầu của Chương trình và SGK phổ thông mới |
 |
13 |
 Phát hiện và can thiệp sớm trẻ rối loạn phổ tự kỉ thông qua công tác tuyên truyền trong cộng đồng |
2020 |
 Chuyên khảo Khoa học Công nghệ số 17 - 2020 của Đại học Đông Á |
 |
14 |
 Hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên khoa Sư phạm Xã hội, trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2022 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học: Ứng dụng CNTT trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và công tác Đoàn TN tại ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
15 |
 Nghiên cứu thực trạng bạo lực học đường ở học sinh THCS quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng |
2022 |
 Tạp chí Thiết bị giáo dục, số đặc biệt tháng 7 – 2022 |
 |
16 |
 Sử dụng một số trắc nghiệm tâm lí trong chẩn đoán bệnh rối nhiễu tâm thể do stress gia đình |
2022 |
 Tạp chí Thiết bị giáo dục, số đặc biệt tháng 7 – 2022 |
 |
17 |
 Thực trạng và biện pháp khắc phục khó khăn về tiếng Việt trong hoạt động học tập của sinh viên Lào khoa Sư phạm Xã hội, trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2022 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học: Nâng cao chất lượng hoạt động rèn luyện nghiệp vụ cho sinh viên khoa Sư phạm Xã hội, trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
18 |
 Khó khăn khi học tiếng Việt của sinh viên Lào trường Đại học Phạm Văn Đồng. |
2022 |
 Tạp chí Thiết bị giáo dục, số đặc biệt tháng 8 – 2022 |
 |
19 |
 Thực trạng trầm cảm, lo âu, stress của sinh viên Lào, Đại học Phạm Văn Đồng. |
2023 |
 Kỉ yếu Hội thảo Khoa học Quốc gia: Tham vấn và trị liệu tâm lý cho HS-SV hậu Covid. |
 |