Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

 Thạc sĩ Đinh Thị Thúy  Kiều
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Đinh Thị Thúy  Kiều Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 15/10/1987 Nơi sinh: Trà Xuân – Trà Bồng – Quảng Ngãi
Quê quán: Tịnh Thọ - Sơn Tịnh – Quảng Ngãi
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Thạc sĩ Năm, nước nhận học vị: 2011, Việt Nam.
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Phó trưởng bộ môn Lý luận cơ sở
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Lý luận chính trị, Đại học Phạm Văn Đồng.
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: 301/16 Trần Quang Khải, tổ 8 phường Chánh Lộ, TP. Quảng Ngãi.
Điện thoại liên hệ: CQ: 0255.3835471 , NR: , Di Động: 0949468278
Fax:  Email: dttkieu@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy tập trung.
Nơi đào tạo: Đại học sư phạm Hà Nội.
Ngành học: Giáo dục chính trị (Ban Triết học
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2009
Bằng đại học 2: Ngôn ngữ Anh Năm tốt nghiệp: 2021
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành: Triết học Năm cấp bằng: 2011
Nơi đào tạo: Đại học sư phạm Hà Nội.
- Tiến sĩ chuyên ngành:  Năm cấp bằng: 
Nơi đào tạo: 
Tên luận án: 
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: 

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
2010 – 11/2012 Khoa Giáo dục chính trị, Đại học sư phạm Hà Nội Giảng viên
12/2012 – 04/2016 Ban Tuyên giáo, Tỉnh Đoàn Quảng ngãi Phó Ban Tuyên giáo (từ 8/2013)
05/2016 - 5/2018 Khoa Lý luận chính trị, Đại học Phạm Văn Đồng Giảng viên
6/2018 - 5/2023 Khoa Lý luận chính trị, Đại học Phạm Văn Đồng Trưởng bộ môn Lý luận cơ sở
6/2023 đến nay Khoa Lý luận chính trị, Đại học Phạm Văn Đồng Phó Trưởng bộ môn Lý luận cơ sở

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu đã và đang tham gia:
Stt Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
 1 Bộ bài giảng online các môn khoa học Mác - Lênin 2009 - 2010 Cấp trường (ĐHSP Hà Nội) Tham gia
 2 Vai trò của Đảng đối với giáo dục đại học miền Bắc nước ta giai đoạn 1954-1975 và bài học kinh nghiệm cho việc chỉ đạo giáo dục đại học hiện nay. 2011 – 2012 Cấp trường (ĐHSP Hà Nội) Tham gia
 3 Nâng cao hiệu quả dạy học phần “Công dân với đạo đức” môn Giáo dục công dân ở lớp 10 trường THPT bằng phương pháp dạy học dự án 2011 – 2012 Cấp trường (ĐHSP Hà Nội) Tham gia 2011 – 2012 Cấp trường (ĐHSP Hà Nội) Tham gia
 4 Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm học phần Triết học Mác - Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học 2021 - 2022 Cấp trường (ĐHPVĐ) Phối hợp
 5 Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm học phần Kinh tế chính trị Mác – Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học 2023 - 2024 Cấp trường (ĐHPVĐ) Chủ trì
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1  Quan điểm của John Dewey về nội dung giáo dục và bước đầu vận dụng trong thực tiễn giáo dục Việt Nam 4/2012  Kỷ yếu Hội thảo khoa học cán bộ trẻ trường ĐHSP Hà Nội lần thứ V – năm 2012
2  Sử dụng bản đồ tư duy trong dạy học môn giáo dục công dân ở trường phổ thông 8/2013  Bộ Giáo dục và đào tạo: Hội thảo quốc gia về “Giáo dục đạo đức – công dân trong giáo dục phổ thông Việt Nam”
3  Dạy kỹ năng sử dụng công nghệ cho sinh viên khoa giáo dục chính trị góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên giáo dục công dân 8/2013  Bộ Giáo dục và đào tạo: Hội thảo quốc gia về “Giáo dục đạo đức – công dân trong giáo dục phổ thông Việt Nam”
4  Vận dụng phương pháp luận của Francis Bacon trong dạy học lịch sử triết học 11/2016  Trường ĐHSPHN: Hội thảo quốc gia về “Nghiên cứu và giảng dạy lý luận chính trị trong xu thế toàn cầu hóa”
5  Vận dụng tư tưởng Hồ Chí Minh về xây dựng con người mới trong việc bồi dưỡng nhân cách cho sinh viên sư phạm thông qua công tác giảng dạy các môn lý luận chính trị 11/2016  Trường ĐHSPHN: Hội thảo quốc gia về “Nghiên cứu và giảng dạy lý luận chính trị trong xu thế toàn cầu hóa”
6  Một số giải pháp nâng cao chất lượng nguồn lực thanh niên tỉnh Quảng Ngãi đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa, hiện đại hóa 6/2017  Tạp chí giáo dục – Bộ giáo dục và đào tạo ISSN 2354-0753
7  Công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp, nông thôn và yêu cầu đặt ra đối với việc phát triển nguồn nhân lực tỉnh Quảng Ngãi 10/2017  Tạp chí Giáo dục và xã hội – Diễn đàn giáo dục của hiệp hội các trường đại học, cao đẳng Việt Nam ISSN 1859-3917
8  Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan học phần triết học Mác – Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học. 12/2021  Tạp chí Khoa học và Công nghệ ( Đại học Phạm Văn Đồng
9  Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan học phần Kinh tế chính trị Mác – Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học. 11/2024  Tạp chí Khoa học và Công nghệ ( Đại học Phạm Văn Đồng
3. Sách, giáo trình:
Stt Tên sách/giáo trình Nơi xuất bản Năm xuất bản
1  Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn GDCD 9 (Đồng chủ biên)  Nxb. Đại học sư phạm Hà Nội 2012
2  Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn GDCD 10 (Tham gia)  Nxb. Đại học sư phạm Hà Nội 2012
3  Dạy học theo chuẩn kiến thức, kỹ năng môn GDCD 11 (Tham gia)  Nxb. Đại học sư phạm Hà Nội 2012

V. KHEN THƯỞNG
Stt Giải thưởng, khen thưởng Số Quyết định, năm
1  Chiến sĩ thi đua cơ sở 2017 - 2018  
2  Chiến sĩ thi đua cơ sở 2022 - 2023  


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn