Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

 ThS. Phùng Thị Phương  Thảo
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Phùng Thị Phương  Thảo Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 20/6/1988 Nơi sinh: Thị Trấn Kỳ Anh – Kỳ Anh – Hà Tĩnh
Quê quán: Kỳ Hưng – Kỳ Anh – Hà Tĩnh
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: ThS. Năm, nước nhận học vị: 2017, Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Phó trưởng bộ môn phụ trách
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa lý luận chính trị - trường đại học Phạm Văn Đồng
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: 123/5, Phường Chánh Lộ, thành phố Quảng Ngãi
Điện thoại liên hệ: CQ: 02553.835471, NR: , Di Động: 0977379468
Fax:  Email: ptpthao@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học sư phạm Huế
Ngành học: Giáo dục chính trị
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2010
Bằng đại học 2: Ngôn ngữ Anh Năm tốt nghiệp: 2021
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành: Triết học Năm cấp bằng: 2017
Nơi đào tạo: Trường đại học khoa học Huế
- Tiến sĩ chuyên ngành:  Năm cấp bằng: 
Nơi đào tạo: 
Tên luận án: 
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: Cử nhân

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
11/2010 Tổ lý luận chính trị - Trường Đại học Phạm Văn Đồng Giảng dạy, Nghiên cứu khoa học
6/2017 đến 6/2018 Khoa Lý luận chính trị - Trường Đại hoc Phạm Văn Đồng Giảng dạy, NCKH. Tổ trưởng chuyên môn
7/2023 đến nay Khoa Lý luận chính trị - Trường Đại hoc Phạm Văn Đồng Giảng viên, NCKH. Phó trưởng bộ môn phụ trách

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu đã và đang tham gia:
Stt Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
 1 Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm học phần Triết học Mác - Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học 01/2022 - 12/2022 Cấp trường Chủ trì
 2 ây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm học phần Kinh tế chính trị Mác - Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học 01/2024 - 12/2024 Cấp trường Thành viên
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1   Lồng ghép giáo dục môi trường vào giảng dạy môn Giáo dục chính trị tại trường Đại học Phạm Văn Đồng 2013  Hội nghị Vệ sinh, môi trường trường Đại học Phạm Văn Đồng
2  Nâng cao chất lượng tự học các môn Lí luận chính trị tại trường Đại học Phạm Văn Đồng 2015  Hội thảo khoa học Trường Đại học Sư phạm Huế
3  Những tiêu điểm về tôn giáo của F.Nietzsche qua bộ ba kinh điển “Zarathoustra đã nói như thế”, “Kẻ phản kitô” và “Ecco homo”. 2016  Sách: Triết học tôn giáo với những vấn đề nhân sinh quan: Lý luận và thực tiễn, Nxb Tôn giáo. Viết chung với PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng
4  Một số giải pháp góp phần hạn chế tình trạng HSSV nghỉ học, bỏ học nhiều ngày không có lý do tại trường Đại học Phạm Văn Đồng 2019  Hội nghị bàn về giải pháp hạn chế HSSV nghỉ học, bỏ học nhiều ngày không có lý do
5  Phát huy năng lực tự học cho sinh viên trường Đại học Phạm Văn Đồng 2020  Hội thảo khoa học Chia sẻ kinh nghiệm học tập và nghiên cứu khoa học cho đoàn viên thanh niên trường Đại học Phạm Văn Đồng
6  Vai trò của tổ chức đoàn trong phòng, chống tin giả, xấu độc trên không gian mạng và nâng cao công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho đoàn viên thanh niên 2022  Hội thảo khoa học Nâng cao ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy và công tác đoàn thanh niên tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng
7  Xây dựng ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm học phần triết học Mác – Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học 2022  Đề tài Nghiên cứu khoa học cấp trường
8  Vai trò của giảng viên trong chuyển đổi số giáo dục 2023  Hội thảo khoa học Đoàn thanh niên đồng hành với hoạt động chuyển đổi số tại trường ĐH Phạm Văn Đồng
Tác giả (*) hoặc nhóm tác giả:
Nơi đăng:
Số, từ, đến trang, năm:
Lĩnh vực, Loại, Thể loại:
Tóm tắt tiếng Việt:
Tóm tắt tiếng Anh:

9  Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan học phần triết học Mác – Lênin theo định hướng phát triển năng lực người học. 2023  Tạp chí Khoa học và công nghệ trường Đại học Phạm Văn Đồng
10  Lợi ích và tác hại của mạng xã hội đối với sinh viên 2023  Hội thảo chuyên đề “Sử dụng mạng xã hội an toàn, văn minh trong học sinh sinh viên do Sở giáo dục và đào tạo; Công an Tỉnh tổ chức.
11  Vai trò của giảng viên trong chuyển đổi số giáo dục 2023  Hội thảo khoa học Đoàn thanh niên đồng hành với hoạt động chuyển đổi số tại trường Đại học Phạm Văn Đồng
12  Vai trò của giảng viên lý luận chính trị trong chuyển đổi số giáo dục. 2024  Hội thảo khoa học quốc gia: “Nâng cao hiệu quả thực hiện chương trình giáo dục phổ thông môn giáo dục công dân và môn giáo dục quốc phòng và an ninh trong b
3. Sách, giáo trình:
Stt Tên sách/giáo trình Nơi xuất bản Năm xuất bản
1  Triết học tôn giáo với những vấn đề nhân sinh quan: Lý luận và thực tiễn  Nxb Tôn giáo 2016


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn