Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

 TS. Nguyễn Thị Thu Thủy
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Nguyễn Thị Thu Thủy Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 10/ 4/ 1985 Nơi sinh: Tp Quảng Ngãi
Quê quán: P. Nghĩa Lộ - Tp Quảng Ngãi – Tỉnh Quảng Ngãi
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: TS. Năm, nước nhận học vị: 2023 – Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Sư phạm Tự nhiên - Trường Đại học Phạm Văn Đồng
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: 570 - Nguyễn Công Phương – Tp Quảng Ngãi
Điện thoại liên hệ: CQ: 0255 3825195, NR: , Di Động: 0988356367
Fax:  Email: nttthuy@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Quy Nhơn
Ngành học: Sư phạm vật lý
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2007
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý Năm cấp bằng: 2011
Nơi đào tạo: Trường Đại học sư phạm Hà Nội
- Tiến sĩ chuyên ngành: Lý luận và PPDH bộ môn Vật lý Năm cấp bằng: 2023
Nơi đào tạo: Trường Đại học sư phạm Hà Nội
Tên luận án: Bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM của giáo viên trung học cơ sở
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: Cử nhân ngôn ngữ Anh

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
Từ năm 2007 đến năm 2011 Trường Đại học Quy Nhơn Giảng dạy
Từ năm 2012 đến nay Trường Đại học Phạm Văn Đồng Giảng dạy

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu đã và đang tham gia:
Stt Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
 1 Tìm hiểu và khắc phục những sai lầm, khó khăn của học sinh khi giải bài tập vật lý lớp 10 phần “Các định luật bảo toàn” 2006/ 2007 Trường Chủ đề tài
 2 Xây dựng và tổ chức dạy học khóaXây dựng nội dung và quy trình tổ chức dạy học tích hợp về chủ đề năng lượng ở trung học phổ thông học tự chọn có nội dung tích hợp về đề tài biến đổi khí hậu cho học sinh lớp 11 2013/ 2014 Trường Chủ đề tài
 3 Xây dựng các chủ đề STEM và chế tạo bộ KIT tương ứng thuộc chương trình Khoa học tự nhiên bậc trung học cơ sở sử dụng trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng 2024/2025 Cơ sở Chủ đề tài
 4 Xây dựng các chủ đề STEM và chế tạo bộ KIT tương ứng thuộc chương trình Khoa học tự nhiên bậc trung học cơ sở sử dụng trong đào tạo, bồi dưỡng giáo viên tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1  Dạy học theo trạm một số kiến thức về Hiệu ứng nhà kính và các kết quả thu được 2011  Tạp chí Giáo dục (Năm 2011)
2  Dạy học theo trạm một số kiến thức về chuyển hóa và bảo toàn năng lượng 2015  Tạp chí trường ĐH PVĐ
3  Khảo sát trực trạng năng lực dạy học tích hợp STEM của đội ngũ giáo viên KHTN trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi 2017  Hội thảo quốc tế
4  Interviewing STEM teachers about perspective toward STEM education in Vietnam 2018  North – South Conference in STEM Education: Emerging Trends for Dew Asia
5  Vận dụng quy trình thiết kế kĩ thuật xây dựng chủ đề STEM “Thiết kế mô hình nhà chống lũ” theo định hướng phát triển năng lực học sinh 2019  Hội thảo quốc tế
6  Đề xuất mô hình bồi dưỡng năng lực dạy học tích hợp STEM cho giáo viên khoa học tự nhiên theo hướng nghiên cứu bài học 2019  Hội thảo quốc tế
Tác giả (*) hoặc nhóm tác giả:
Nơi đăng:
Số, từ, đến trang, năm:
Lĩnh vực, Loại, Thể loại:
Tóm tắt tiếng Việt:
Tóm tắt tiếng Anh:

7  Fostering teachers’ competence of integrated STEM education 2020  Jurnal Penelitian dan Pembelajaran
8  Quy trình bồi dưỡng giáo viên về giáo dục STEM theo mô hình dạy học kết hợp 2021  Hội nghị giảng dạy Vật lý toàn quốc
9  Xây dựng và sử dụng trang web khoahocstem.com nhằm phát triển năng lực dạy học tích hợp STEM cho giáo viên phổ thông 2023  Tạp chí khoa học Đại học Thái Nguyên
10  Xây dựng rubrics đánh giá kế hoạch bài dạy stem của giáo viên và sinh viên sư phạm 2024  Hội thảo Quốc gia về khoa học giáo dục năm 2024
11  Thiết kế bộ kit và hướng dẫn sử dụng dạy học chủ đề stem “đèn tín hiệu giao thông” 2024  Hội thảo gắn kết trong đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho các tỉnh vùng Bắc Trung Bộ và duyên hải Trung Bộ theo tinh thần Nghị quyết 26


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn