Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

  Tiến sĩ Nguyễn Thị  Huyền
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Nguyễn Thị  Huyền Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 21/ 9/ 1983 Nơi sinh: Sơn Tịnh – Quảng Ngãi
Quê quán: Sơn Tịnh – Quảng Ngãi
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất:  Tiến sĩ Năm, nước nhận học vị: 2019, Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Trưởng khoa Kinh tế
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Kinh tế
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Tổ dân phố 2 – Thị trấn La Hà – Tư Nghĩa
Điện thoại liên hệ: CQ: 055 3822459 , NR: , Di Động: 0984.444.424
Fax:  Email: nthuyen@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Quy Nhơn
Ngành học: Quản trị kinh doanh tổng hợp
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2005
Bằng đại học 2: Anh văn tổng hợp Năm tốt nghiệp: 2006
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Năm cấp bằng: 2009
Nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
- Tiến sĩ chuyên ngành: Quản trị kinh doanh Năm cấp bằng: 2019
Nơi đào tạo: Trường Đại học Kinh tế Quốc dân
Tên luận án: Ảnh hưởng của gắn kết sản phẩm và nhạy cảm vị thế tới mức độ chấp nhận giá của người tiêu dùng: Nghiên cứu tại thị trường điện thoại di động Việt Nam
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Cử nhân Anh văn Mức độ sử dụng: Đọc hiểu

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
09/2006 - 10/2007 Ban Quản lý Trường Đại học Phạm Văn Đồng Giảng viên dự bị
10/2007 đến nay Khoa Kinh tế, Trường ĐH Phạm Văn Đồng Giảng viên
5/2018 - 10/2022 Khoa Kinh tế, Trường ĐH Phạm Văn Đồng Trưởng bộ môn TC&QTKD
8/2019 - 9/2022 Khoa Kinh tế, Trường ĐH Phạm Văn Đồng Phó Trưởng khoa Kinh tế
Từ 10/2022 đến nay Khoa Kinh tế, Trường ĐH Phạm Văn Đồng Trưởng khoa Kinh tế

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu đã và đang tham gia:
Stt Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
 1 Nghiên cứu thị trường tiêu thụ sản phẩm tỏi Lý Sơn 2014 Cấp trường Chủ trì
 2 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp tại Quảng Ngãi đối với người lao động 2015 Cấp trường CB phối hợp
 3 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, hài lòng và trung thành – trường hợp nghiên cứu tại trường Đại học Phạm Văn Đồng 2017 Cấp trường CB phối hợp
 4 Nghiên cứu gắn kết tổ chức của người lao động tại trường Đại học Phạm Văn Đồng 2020 Cấp trường Chủ trì
 5 Phát triển hình ảnh trường đại học Phạm Văn Đồng 2021/2022 Cấp cơ sở Chủ trì
 6 Tác động của hoạt động truyền thông xã hội đến phản ứng của người tiêu dùng tại Việt Nam 2020/2023 Cấp nhà nước (thuộc quỹ NAFOSTED) Chủ trì
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1  Phát triển bền vững cây tỏi Lý Sơn- Quảng Ngãi 2013   Tạp chí Kinh tế & phát triển (Đại học Kinh tế Quốc dân)
2  Một số giải pháp thúc đẩy hoạt động tiêu thụ sản phẩm tỏi Lý Sơn, Quảng Ngãi 2013  Tạp chí Quản lý Kinh tế (Viện Nghiên cứu Kinh tế Trung Ương-Bộ Kế hoạch & Đầu tư
3  Nghiên cứu khách hàng tiêu thụ sản phẩm tỏi Lý Sơn 2015  Tạp chí khoa học công nghệ số 6 (Đại học Phạm Văn Đồng)
4  Mối quan hệ giữa gắn kết và hiệu quả quảng cáo - một số gợi ý nâng cao hiệu quả quảng cáo trực tuyến 2016  Tham luận tại Hội thảo Marketing quốc tế tại Đà Nẵng (MICA)
5  Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp tại Quảng Ngãi đối với người lao động 2016  Tạp chí khoa học công nghệ số 8
6  Ảnh hưởng của các biến nhân khẩu học đến mức độ gắn kết của người tiêu dùng đối với điện thoại di động 2017  Tạp chí Kinh tế và Dự báo, số 21, trang 27-30
7  Vai trò trung gian của định hướng giá cả trong mối quan hệ giữa gắn kết và chấp nhận giá của khách hàng trên thị trường điện thoại di động ở Việt Nam 2017  Tạp chí Kinh tế & phát triển, số 237 (II), trang 25-32.
8  Vai trò trung gian của định hướng giá cả trong mối quan hệ giữa gắn kết và chấp nhận giá của khách hàng trên thị trường điện thoại di động ở Việt Nam 2017  Tạp chí Kinh tế & phát triển, số 237 (II), trang 25-32.
9  Vai trò trung gian của Am hiểu giá trong mối quan hệ giữa Gắn kết và chấp nhận giá 2017  Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia “Marketing tại Việt Nam: từ lý thuyết đến thực tiễn”, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hà Nội, trang 157-168.
10  Thu hút sự tham gia của các trường đại học vào các khu công nghệ cao: kinh nghiệm của Trung Quốc và hàm ý cho khu công nghệ cao Đà Nẵng 2017  Kỷ yếu Hội thảo khoa học quốc gia “Định hướng phát triển chiến lược khu công nghệ cao Đà Nẵng đến năm 2020, tầm nhìn 2030”, NXB Lao Động Xã hội, trang
11  GRDP tỉnh Quảng Ngãi: thực trạng và dự báo 2017  Kỷ yếu Hội thảo Hội thảo cấp tỉnh “Giải pháp phát triển kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ngãi trong những năm tới”, trang 121-129.
12  Phát triển các công ty Spin-off của các trường Đại học- Giải pháp hữu hiệu để tăng cường thương mại hóa kết quả nghiên cứu 2017  Kỷ yếu Hội thảo quốc gia “Phát triển trường Đại học địa phương theo định hướng ứng dụng”, trang 267-275.
13  Khoa Kinh tế-10 năm hình thành và phát triển 2017  Đặc san 10 năm thành lập trường Đại học Phạm Văn Đồng
14  The role of product knowledge in the relationship between product involvement and customer’s price acceptance in viet Nam mobile phone market. 2017  Proceedings of the 2nd international conference on Business (ICB2017): “Leading and innovating sustainable business development”, Ho Chi Minh city open university, p.350-369.
15  The role of Price consciousness in the relationship between Prestige sensitivity and customer’s Price acceptance in Viet Nam mobile phone market 2017  Proceedings of International conference for young researchers in economics and business (ICYREB 2017), Da Nang publishing House, p.289-296.
16  The effect of Prestige sensitivity on price acceptance in Viet Nam mobile phone market 2017  Proceedings of International conference on Emering issues in economics and business in the context of international intergration, National Economics Universtity Press, p.519-53
17  The effect of Prestige sensitivity on price acceptance in Viet Nam mobile phone market 2018  Journal of Economics and Development, Vol.20, No.1, pp. 97-112.
18  Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Phạm Văn Đồng bằng mô hình HIEDUQUAL 2018  Tạp chí Khoa học và Công nghệ, Số 13 (2018), p89-101
19  How do product involvement and prestige sensitivity affect price acceptance on the mobile phone market in Vietnam 2019  Journal of Asia Business Studies
20  Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên tại trường Đại học Phạm Văn Đồng 2020  Tạp chí KH&CN, số 20 (2020), p42-54.
21  Tác động của môi trường làm việc đến gắn kết tổ chức của người lao động làm việc tại trường đại học Phạm Văn Đồng 2021  Tạp chí KH&CN, số 22 (2021), p31-42
22  Vai trò của niềm tin thương hiệu trong mối quan hệ giữa hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội và ý định mua sản phẩm quảng cáo của người tiêu dùng ở việt nam 2022  Tạp chí Khoa học quản lý và Kinh tế, Số 21 (2022) Truy vấn từ https://tapchi.hce.edu.vn/index.php/sjme/article/view/130
23  The Effect Of Job Autonomy On Employees’ Job Satisfaction at Pham Van Dong University 2022  2nd International Conference on Economics, Business, Management and Engineering 2022 (ICEBME2022), p1-14, e ISBN: 978-967-2835-23-3, Kuala Lumpur, Malaysia
24  The Effect Of Affective University Image on the High-Schools Pupils` University Choice Intention - A Case Study At Quang Ngai Province, Viet Nam 2022  2nd International Conference on Economics, Business, Management and Engineering 2022 (ICEBME2022), p27-35, e ISBN: 978-967-2835-23-3, Kuala Lumpur, Malaysia
Tác giả (*) hoặc nhóm tác giả:
Nơi đăng:
Số, từ, đến trang, năm:
Lĩnh vực, Loại, Thể loại:
Tóm tắt tiếng Việt:
Tóm tắt tiếng Anh:

25  Effect Of University Image On Students` Word-Of-Mouth Behavior: A Case Study At Pham Van Dong University 2022  2nd International Conference on Economics, Business, Management and Engineering 2022 (ICEBME2022), p43-57, e ISBN: 978-967-2835-23-3, Kuala Lumpur, Malaysia
26  Tác động của hình ảnh trường đại học đến hành vi công dân tổ chức và ý định ở lại trường của cán bộ viên chức Trường Đại học Phạm Văn Đồng 2022  Tạp chí KH&CN, số 24, p44-58
27  Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội (SMMAS) đến sự sẵn lòng trả giá cao hơn của người dùng phương tiện truyền thông xã hội Việt Nam 2023  Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 316, p65-76
28  Interactive effects of value consciousness, product knowledge, and price mavenism on price acceptance: A case of mobile phone in Vietnam 2023  Journal of Economics and Development, Vol Special issue No3-2023, p98-111
29  Vai trò của hình ảnh thương hiệu, chất lượng cảm nhận và thái độ với thương hiệu trong mối quan hệ giữa hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội và sự sẵn lòng trả giá cao hơn của người tiêu dùng Việt Nam 2024  Tạp chí Khoa học quản lý và Kinh tế, Số 28 (2023)
30  The effect of social media marketing activities dimensions on value co-creation behavior: An application of the commitment-trust theory 2024  The effect of social media marketing activities dimensions on value co-creation behavior: An application of the commitment-trust theory
31  The effect of social media marketing activities dimensions on value co-creation behavior: An application of the commitment-trust theory 2024  Innovative Marketing , 20(3), 56-69, ISN: 1816-6326. doi: 10.21511/im.20(3).2024.05
32  Effects of Social Media Marketing Activities on Perceived Values, Online Brand Engagement, and Brand Loyalty 2024  Emerging Science Journal, 8(5), 1957-1975. Doi: 10.28991/ESJ-2024-08-05-017
33  The effect of social media marketing activities (SMMAs) on brand loyalty: an application of the hierarchy of effects theory 2024  The 7th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (7th CIEMB 2024), pp 131-154, ISBN: 978-604-4983-92-9
34  Bibliometrics of social media marketing activities research: a co-citation analysis 2024  The 7th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (7th CIEMB 2024), pp 155-186, ISBN: 978-604-4983-92-9
35  Ứng dụng công nghệ Blockchain nhằm số hoá chuỗi cung ứng trong nông nghiệp Quảng Ngãi: lợi ích và thách thức 2024  Kỷ yếu Hội thảo “Thực trạng và giải pháp phát triển kinh tế số nông nghiệp trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi”, pp 68-88
36  Nâng cao lợi thế cạnh tranh cho các hợp tác xã ở Quảng Ngãi 2024  Kỷ yếu Hội thảo “Giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động hợp tác xã tỉnh Quảng Ngãi, giai đoạn 2025-2030”, pp 55-73
37  Một số chính sách khuyến khích hoạt động ứng dụng và chuyển giao công nghệ trong ngành chế biến chế tạo ở Quảng Ninh 2024  Kỷ yếu hội thảo “Thực trạng và hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ ngành chế biến, chế tạo ở Quảng Ninh”, pp 55-62, ISBN 978-604-492-718-3
3. Sách, giáo trình:
Stt Tên sách/giáo trình Nơi xuất bản Năm xuất bản
1  Hình ảnh trường đại học: Lý luận và thực tiễn tại trường Đại học Phạm Văn Đồng (Sách chuyên khảo)  NXB Đại học Huế 2023 (Mã: ISBN: 978-604-399-470-4)
2  Trình độ và năng lực công nghệ của các doanh nghiệp sản xuất trên địa bàn tỉnh Hưng Yên (sách chuyên khảo)  NXB Đại học Kinh tế Quốc dân 2023


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn