Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
1 |
 Nghiên cứu sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ xe buýt của công ty TNHH MTV Mai Linh Quảng Ngãi |
2015 |
 Tạp chí Khoa học Công nghệ Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
2 |
 Đánh giá tác động của một số nhân tố tâm lí đến chất lượng sống trong học tập của sinh viên trường đại học Phạm Văn Đồng |
2016 |
 Tạp chí Khoa học Công nghệ Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
3 |
 Mở rộng thương hiệu và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp Việt Nam |
2016 |
 Hội thảo khoa học Quản trị và Kinh doanh – COMB 2016 |
 |
4 |
 Ứng dụng mô hình SEM trong kiểm định tác động của động cơ học tập, tính kiên định và giá trị học tập đến chất lượng sống trong học tập của sinh viên Trường đại học Phạm Văn Đồng |
2016 |
 Hội thảo quốc gia “Thống kê và tin học ứng dụng” – NCASI 2016 |
 |
5 |
 Giải pháp thu hút và triển khai các dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài tại tỉnh Quảng Ngãi |
2017 |
 Hội thảo cấp tỉnh “Phát huy vai trò của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế xã hội tỉnh Quảng Ngãi” |
 |
6 |
 Thực trạng và giải pháp thu hút doanh nghiệp đầu tư vào Quảng Ngãi |
2017 |
 Hội thảo “Vai trò của doanh nghiệp trong việc thực hiện mục tiêu phát triển nhanh và bền vững” |
 |
7 |
 Đào tạo trực tuyến – Mô hình cần được ứng dụng trong hoạt động giảng dạy tín chỉ tại trường ĐH Phạm Văn Đồng |
2013 |
 Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
 |
8 |
 Thực trạng và giải pháp thu hút sinh viên ngành kinh tế tham gia nghiên cứu khoa học Nguyễn Hoàng Ngân 01 Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học sinh viên” 11/2014 Chính |
2014 |
 Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học sinh viên” |
 |
9 |
 Chính sách thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Thâm Quyến - bài học kinh nghiệm cho Quảng Ngãi |
2018 |
 Hội thảo cấp khoa |
 |
10 |
 Ảnh hưởng của hình ảnh quốc gia xuất xứ đến chất lượng cảm nhận và trung thành thương hiệu: Trường hợp thị trường trang phục thể thao Việt Nam |
2019 |
 Econometrics and Statistical Methods – Applications In Economics and Finance (ISBN: 978-604-80-3675-1) |
 |
11 |
 Literature review of the relationships between brand equity and consumer responses |
2019 |
 18th Kuala Lumpur International Business, Economics and Law Conference (ISBN 978- 967-2072-37-9) |
 |
12 |
 Brand equity and consumer responses: conceptual framework and preliminary testing of scales |
2019 |
 International Journal of Business, Economics and Law (ISSN 2289-1552); Số: 18 (2);Từ->đến trang: 11-22 |
 |
13 |
 Impact of E-wom on destination brand awareness and destination brand image: A conceptual framework |
2020 |
 Kuala Lumpur International Conference on Management, Education and Technology (KLIMET 2020) |
 |
14 |
 Impact of E-WOM on Destination Brand Awareness and Destination Brand Image: The Case of Ly Son Island |
2020 |
 International Journal of Business and Technology Management |
 |
|
| |
|
Tác giả (*) hoặc nhóm tác giả: |
|
Nơi đăng: |
|
Số, từ, đến trang, năm: |
|
Lĩnh vực, Loại, Thể loại: |
|
Tóm tắt tiếng Việt: |
|
Tóm tắt tiếng Anh: |
|
|
|
|
|
|
|
15 |
 Impact of country-of-origin image on brand equity: A case study from the sportswear market in Vietnam |
2020 |
 Asian Journal of Behavioural Sciences |
 |
16 |
 The impact of word of mouth on brand equity: A case study from the sportswear market in Vietnam |
2021 |
 International Journal of Economics and Business Research (SCOPUS) |
 |
17 |
 The effect of Affective University Image on the hign-schools pupils’ University Choice Intention – A case study at Quang Ngai Province, Vietnam |
2022 |
 2nd International Conference on Economic, Business, Management and Engineering 2022 (ICEBME2022) eISSN: 978-967-2835-23-3 |
 |
18 |
 Một số vấn đề lý luận liên quan đến việc hoạch định chiến lược marketing nhằm phát triển cơ sở giáo dục đại học. |
2022 |
 Hội thảo khoa Kinh tế 2022 “Quản lý hình ảnh trường đại học Phạm Văn Đồng” |
 |
19 |
 Nghiên cứu mối quan hệ giữa các yếu tố cấu thành tài sản thương hiệu điểm đến của đảo Lý Sơn |
2023 |
 Tạp chí khoa học và công nghệ Trường ĐH Phạm Văn Đồng, Số 25, trang 23-34. |
 |
20 |
 Ảnh hưởng của nỗi sợ covid-19 đến mối quan hệ giữa truyền thông xã hội, gắn kết thương hiệu và ý định quay lại du lịch đảo Lý Sơn |
2023 |
 Tạp chí Khoa học thương mại, Số 177, trang 39 – 51. |
 |
21 |
 Mô hình các nhân tố tác động đến ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2023 |
 Hội thảo khoa học “Những nhân tố quan trọng tác động đến ý tưởng và hiệu quả hoạt động khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên” |
 |
22 |
 Mô hình các nhân tố tác động đến ý định khởi nghiệp của sinh viên các trường đại học địa phương |
2023 |
 Hội thảo khoa học toàn quốc “Trường Đại học địa phương - 25 năm xây dựng và trưởng thành: Thực trạng và kiến nghị” |
 |
23 |
 Mô hình các nhân tố tác động đến hoạt động chuyển đổi số tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
12/2023 |
 Hội thảo Đoàn thanh niên đồng hành với hoạt động chuyển đổi số tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
24 |
 Ảnh hưởng của giáo dục khởi nghiệp đến niềm tin vào khả năng khởi nghiệp và ý định khởi nghiệp của sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
01/2024 |
 Tạp chí Khoa học Công nghệ Trường ĐH Phạm Văn Đồng, Số 28, trang 36-46 |
 |
25 |
 Tác động của giáo dục và hỗ trợ hoạt động khởi nghiệp của trường đại học đến ý định khởi nghiệp của sinh viên: Góc nhìn từ cơ sở lý luận |
05/2024 |
 Hội thảo khoa học quốc tế “Phát triển ý tưởng khởi nghiệp của học sinh, sinh viên (HSSV), kết nối với doanh nghiệp, định hướng đào tạo nguồn nhân lực |
 |
26 |
 Vai trò của trường đại học địa phương trong hệ sinh thái khởi nghiệp địa phương: Trường hợp nghiên cứu tại Trường Đại Học Phạm Văn Đồng |
05/2024 |
 Hội Thảo Khoa Học “Chính quyền địa phương ở Việt Nam và sự phát triển của các trường đại học, cao đẳng trực thuộc”, 171-181, Quảng Ninh |
 |
27 |
 Thực trạng truyền thông xã hội và marketing trên nền tảng xã hội tại Việt Nam |
05/2024 |
 Hội thảo khoa học “Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội đến phản ứng của người tiêu dùng và hiệu quả doanh nghiệp – Lý luận và th |
 |