Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
1 |
 Tham luận “Ứng dụng phương pháp nghiên cứu định lượng trong NCKH của sinh viên chuyên ngành kinh tế |
2014 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học |
 |
2 |
 Bài học kinh nghiệm cho Việt Nam từ cuộc khủng hoảng nợ Châu Âu |
2014 |
 Tham luận khoa học tại tổ chuyên môn |
 |
3 |
 Nghiên cứu khách hàng tiêu thụ sản phẩm tỏi Lý Sơn |
2015 |
 Tạp chí khoa học công nghệ số 6 |
 |
4 |
 Các yếu tố tác động đến sự hài lòng của doanh nghiệp tại Quảng Ngãi đối với người lao động |
2016 |
 Tạp chí khoa học công nghệ số 8 |
 |
5 |
 Vai trò của doanh nghiệp đối với tăng trưởng kinh tế tỉnh Quảng Ngãi |
2017 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Giải pháp về phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi trong những năm tới” |
 |
6 |
 Một số giải pháp nhằm thúc đẩy hoạt động thương mại hóa kết quả nghiên cứu của đề tài nghiên cứu khoa học tại các trường đại học trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi |
2017 |
 Kỷ yếu hội thảo quốc gia “Phát triển trường đại học địa phương theo định hướng ứng dụng” |
 |
7 |
 Đánh giá chất lượng dịch vụ đào tạo tại trường Đại học Phạm Văn Đồng bằng mô hình HIEDUQUAL |
2018 |
 Tạp chí khoa học & Công nghệ, số 13 |
 |
8 |
 How do product involvement and prestige sensitivity affect price acceptance on the mobile phone market in Vietnam |
2019 |
 Journal of Asia Business Studies |
 |
9 |
 Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ, sự hài lòng và lòng trung thành của sinh viên tại trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2020 |
 Tạp chí KH&CN trường |
 |
10 |
 Tác động của môi trường làm việc đến gắn kết tổ chức của người lao động làm việc tại trường đại học Phạm Văn Đồng |
2021 |
 Tạp chí KH&CN trường tháng 06/2021 |
 |
11 |
 Vai trò của niềm tin thương hiệu trong mối quan hệ giữa hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội và ý định mua sản phẩm quảng cáo của người tiêu dùng ở việt nam |
2022 |
 Tạp chí Khoa học Quản lý và Kinh tế, Trường Đại học Kinh Tế, Đại học Huế, (21). |
 |
12 |
 The Effect Of Job Autonomy On Employees’ Job Satisfaction at Pham Van Dong University |
2022 |
 2nd International Conference on Economics, Business, Management and Engineering 2022 (ICEBME2022), p1-14, e ISBN: 978-967-2835-23-3, Kuala Lumpur, Malaysia |
 |
13 |
 The Effect Of Affective University Image on the High-Schools Pupils` University Choice Intention - A Case Study At Quang Ngai Province, Viet Nam |
2022 |
 2nd International Conference on Economics, Business, Management and Engineering 2022 (ICEBME2022), p27-35, e ISBN: 978-967-2835-23-3, Kuala Lumpur, Malaysia |
 |
14 |
 Effect Of University Image On Students` Word-Of-Mouth Behavior: A Case Study At Pham Van Dong University |
2022 |
 2nd International Conference on Economics, Business, Management and Engineering 2022 (ICEBME2022), p43-57, e ISBN: 978-967-2835-23-3, Kuala Lumpur, Malaysia |
 |
15 |
 Tác động của hình ảnh trường đại học đến hành vi công dân tổ chức và ý định ở lại trường của cán bộ viên chức trường đại học Phạm Văn Đồng. |
2022 |
 Tạp chí KH&CN, số 24, p44-58 |
 |
16 |
 Tác động của hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội (SMMAS) đến sự sẵn lòng trả giá cao hơn của người dùng phương tiện truyền thông xã hội Việt Nam |
2023 |
 Tạp chí Kinh tế và Phát triển, Số 316, p65-76 |
 |
|
| |
|
Tác giả (*) hoặc nhóm tác giả: |
|
Nơi đăng: |
|
Số, từ, đến trang, năm: |
|
Lĩnh vực, Loại, Thể loại: |
|
Tóm tắt tiếng Việt: |
|
Tóm tắt tiếng Anh: |
|
|
|
|
|
|
|
17 |
 Hình ảnh trường đại học: Lý luận và thực tiễn tại trường Đại học Phạm Văn Đồng (sách chuyên khảo) |
2023 |
 NXB Đại học Huế |
 |
18 |
 Vai trò của hình ảnh thương hiệu, chất lượng cảm nhận và thái độ với thương hiệu trong mối quan hệ giữa hoạt động tiếp thị truyền thông xã hội và sự sẵn lòng trả giá cao hơn của người tiêu dùng Việt Nam |
2024 |
 Tạp chí Khoa học quản lý và Kinh tế, Số 28 (2024)) |
 |
19 |
 The effect of social media marketing activities dimensions on value co-creation behavior: An application of the commitment-trust theory |
2024 |
 Innovative Marketing , 20(3), 56-69, ISN: 1816-6326. doi: 10.21511/im.20(3).2024.05 |
 |
20 |
 Effects of Social Media Marketing Activities on Perceived Values, Online Brand Engagement, and Brand Loyalty |
2024 |
 Emerging Science Journal, 8(5), 1957-1975. Doi: 10.28991/ESJ-2024-08-05-017 |
 |
21 |
 The effect of social media marketing activities (SMMAs) on brand loyalty: an application of the hierarchy of effects theory |
2024 |
 The 7th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (7th CIEMB 2024), pp 131-154, ISBN: 978-604-4983-92-9 |
 |
22 |
 Bibliometrics of social media marketing activities research: a co-citation analysis |
2024 |
 The 7th International Conference on Contemporary Issues in Economics, Management and Business (7th CIEMB 2024), pp 155-186, ISBN: 978-604-4983-92-9 |
 |
23 |
 Một số chính sách khuyến khích hoạt động ứng dụng và chuyển giao công nghệ trong ngành chế biến chế tạo ở Quảng Ninh |
2024 |
 Kỷ yếu hội thảo “Thực trạng và hoạt động ứng dụng, chuyển giao công nghệ ngành chế biến, chế tạo ở Quảng Ninh”, pp 55-62, ISBN 978-604-492-718-3 |
 |