Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

 ThS. Võ Thị  Thiều
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Võ Thị  Thiều Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 10/10/1987 Nơi sinh: Đức Thạnh, Mộ Đức, Quảng Ngãi
Quê quán: Đức Thạnh, Mộ Đức, Quảng Ngãi
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: ThS. Năm, nước nhận học vị: 2014, Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Sư phạm Xã hội
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Đức Thạnh, Mộ Đức, Quảng Ngãi
Điện thoại liên hệ: CQ: 02553835472, NR: , Di Động: 0944233758
Fax:  Email: vtthieu@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Quy Nhơn
Ngành học: Sư phạm Tâm lý – Giáo dục
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2010
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành: Tâm lý học Năm cấp bằng: 2014
Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư Phạm Huế
- Tiến sĩ chuyên ngành:  Năm cấp bằng: 
Nơi đào tạo: 
Tên luận án: 
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: B1

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
2010 đến nay Trường Đại học Phạm Văn Đồng Giảng dạy

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu đã và đang tham gia:
Stt Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
 1 Tìm hiểu xu hướng chọn nghề của học sinh lớp 12 ở một số trường THPT tỉnh Quảng Ngãi hiện nay 2011 - 2012 Trường CB phối hợp
 2 Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan cho học phần Sự học và sự phát triển tâm lý trẻ em Mầm non theo định hướng phát triển năng lực người học 2020-2021 Trường Chủ trì
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1  Vận dụng lý thuyết gaparin vào quá trình học bài thi của sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng 2012  Kỷ yếu hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tốt – Trường Đại học Phạm Văn Đồng
2  Các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng 2014  Kỷ yếu hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên – Trường Đại học Phạm Văn Đồng
3  Mức độ sáng tạo trong học tập của sinh viên sư phạm trường ĐH Phạm Văn Đồng 2014  Kỷ yếu hội nghị khoa học sau đại học – Đại học sư phạm Huế
4  Một số biện pháp nâng cao tính sáng tạo trong học tập của sinh viên sư phạm trường ĐH Phạm Văn Đồng 2015  Kỷ yếu hội thảo cán bộ khoa học trẻ các trường Đại học sư phạm toàn quốc lần thứ V- Đại học sư phạm Hà Nội 2
5  Phát triển năng lực sáng tạo trong học tập cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục – đào tạo hiện nay 2017  Tâm lý học, Giáo dục học với việc thực hiện nghị quyết 29/NQ-TW của Đảng
6  Một số phương pháp can thiệp- trị liệu trẻ tự kỉ 2017  Hội thảo khoa học quốc tế: “Can thiệp, trị liệu và giáo dục hoà nhập trẻ rối loạn phổ tự kỉ”
7  Chương trình can thiệp sớm Earlybird dành cho phụ huynh trẻ rối loạn phổ tự kỉ 2017  Tạp chí khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội.
8  Một số nội dung phối hợp giữa trường ĐH Phạm Văn Đồng với trường Phổ thông trong công tác đào tạo giáo viên đáp ứng mô hình trường đại học ứng dụng” 2017  Hội thảo khoa học quốc gia: “Phát triển trường đại học địa phương theo định hướng ứng dụng”.
9  Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực người học 2017  Hội thảo khoa học quốc tế: “Phát triển giáo dục trong xu thế toàn cầu hoá”.
10  Dạy học theo định hướng phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên trong giảng dạy Tâm lý học 2019  Hội thảo khoa học quốc gia: “ Đổi mới tư duy Giáo dục- Kinh tế để phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0
11  Tổ chức dạy học theo mô hình “CDIO” trong các trường Đại học hiện nay 2019  Hội thảo khoa học cấp khoa: “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu của chương trình và sách giáo k
12  Khung năng lực giáo viên Mầm non khu vực Đông Nam Á và định hướng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên Mầm non ở một số trường Đại học hiện nay 2020  Tạp chí khoa học trường Đại học Phạm Văn Đồng, số 6/2020.
13  Vận dụng lý thuyết thang nhu cầu của Abraham Maslow trong quá trình khuyến khích sinh viên học tập 2021  Hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên 2020 – Trường Đại học Phạm Văn Đồng
14  Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan học phần Sự học và sự phát triển tâm lý trẻ em lứa tuổi Mầm non theo định hướng phát triển năng lực người học 2021  Tạp chí khoa học trường Đại học Phạm Văn Đồng, số 6/2021
15  Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi 2022  Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho giáo viên trung học phổ thông”
16  Hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên khoa Sư phạm Xã hội, trường ĐH Phạm Văn Đồng 2022  Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Ứng dụng CNTT trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và công tác Đoàn thanh niên tại trường ĐH Phạm Văn Đồng.
17  huận lợi và khó khăn khi tham gia hoạt động khởi nghiệp của sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng. 2022  Hội thảo khoa học cấp tỉnh: “Những nhân tố quan trọng tác động đến ý tưởng và hiệu quả hoạt động khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên”
18  Lợi ích và tác hại của mạng xã hội đối với HSSV 2022  Hội thảo khoa học cấp tỉnh: “Sử dụng mạng XH an toàn, văn minh trong HSSV”.
19  Phát triển chương trình đào tạo theo định hướng năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục 2022  Hội thảo khoa học cấp Khoa: Nâng cao chất lượng đào tạo GV tại trường ĐH Phạm Văn Đồng nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay”
20  Mô hình các nhân tố tác động đến chuyển đổi số tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng. 2023  Hội thảo khoa học cấp trường: “Đoàn Thanh niên đồng hành với hoạt động chuyển đổi số tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng”.
21  Dạy học trực tuyến hướng đến chuyển đổi số ở cơ sở giáo dục Đại học. 2023  Hội thảo khoa học cấp trường: “Chuyển đổi số trong giáo dục Đại học và giáo dục nghề nghiệp trong giai đoạn hiện nay”- Trường ĐH Quảng Bình.
22  Đánh giá mức độ rối loạn trầm cảm của sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn 2024  Tạp chí Giáo chức Việt Nam, số đặc biệt 3/2024
3. Sách, giáo trình:
Stt Tên sách/giáo trình Nơi xuất bản Năm xuất bản
1  Bộ câu hỏi ôn tập và đánh giá kết quả học tập môn Tâm lý học trẻ em lứa tuổi Mầm non, ISBN 978-604-337-574-9.  Nxb ĐH Huế 2022

V. KHEN THƯỞNG
Stt Giải thưởng, khen thưởng Số Quyết định, năm
1  Giấy khen cấp trường về thành tích trong công tác nghiên cứu khoa học giai 2022  QĐ số 411/QĐ-ĐHPVĐ 15/9/2022).


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn