Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
1 |
 Vận dụng lý thuyết gaparin vào quá trình học bài thi của sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng |
2012 |
 Kỷ yếu hội thảo chia sẻ kinh nghiệm học tốt – Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
2 |
 Các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng |
2014 |
 Kỷ yếu hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên – Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
3 |
 Mức độ sáng tạo trong học tập của sinh viên sư phạm trường ĐH Phạm Văn Đồng |
2014 |
 Kỷ yếu hội nghị khoa học sau đại học – Đại học sư phạm Huế |
 |
4 |
 Một số biện pháp nâng cao tính sáng tạo trong học tập của sinh viên sư phạm trường ĐH Phạm Văn Đồng |
2015 |
 Kỷ yếu hội thảo cán bộ khoa học trẻ các trường Đại học sư phạm toàn quốc lần thứ V- Đại học sư phạm Hà Nội 2 |
 |
5 |
 Phát triển năng lực sáng tạo trong học tập cho sinh viên nhằm nâng cao chất lượng Giáo dục – đào tạo hiện nay |
2017 |
 Tâm lý học, Giáo dục học với việc thực hiện nghị quyết 29/NQ-TW của Đảng |
 |
6 |
 Một số phương pháp can thiệp- trị liệu trẻ tự kỉ |
2017 |
 Hội thảo khoa học quốc tế: “Can thiệp, trị liệu và giáo dục hoà nhập trẻ rối loạn phổ tự kỉ” |
 |
7 |
 Chương trình can thiệp sớm Earlybird dành cho phụ huynh trẻ rối loạn phổ tự kỉ |
2017 |
 Tạp chí khoa học trường Đại học Sư phạm Hà Nội. |
 |
8 |
 Một số nội dung phối hợp giữa trường ĐH Phạm Văn Đồng với trường Phổ thông trong công tác đào tạo giáo viên đáp ứng mô hình trường đại học ứng dụng” |
2017 |
 Hội thảo khoa học quốc gia: “Phát triển trường đại học địa phương theo định hướng ứng dụng”. |
 |
9 |
 Đổi mới phương pháp dạy học theo hướng phát triển năng lực người học |
2017 |
 Hội thảo khoa học quốc tế: “Phát triển giáo dục trong xu thế toàn cầu hoá”. |
 |
10 |
 Dạy học theo định hướng phát triển năng lực sư phạm cho sinh viên trong giảng dạy Tâm lý học |
2019 |
 Hội thảo khoa học quốc gia: “ Đổi mới tư duy Giáo dục- Kinh tế để phát triển trong thời đại công nghiệp 4.0 |
 |
11 |
 Tổ chức dạy học theo mô hình “CDIO” trong các trường Đại học hiện nay |
2019 |
 Hội thảo khoa học cấp khoa: “Đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục đáp ứng yêu cầu của chương trình và sách giáo k |
 |
12 |
 Khung năng lực giáo viên Mầm non khu vực Đông Nam Á và định hướng trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ giáo viên Mầm non ở một số trường Đại học hiện nay |
2020 |
 Tạp chí khoa học trường Đại học Phạm Văn Đồng, số 6/2020. |
 |
13 |
 Vận dụng lý thuyết thang nhu cầu của Abraham Maslow trong quá trình khuyến khích sinh viên học tập |
2021 |
 Hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên 2020 – Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
14 |
 Quy trình xây dựng bộ câu hỏi trắc nghiệm khách quan học phần Sự học và sự phát triển tâm lý trẻ em lứa tuổi Mầm non theo định hướng phát triển năng lực người học |
2021 |
 Tạp chí khoa học trường Đại học Phạm Văn Đồng, số 6/2021 |
 |
15 |
 Một số giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi |
2022 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Phát triển năng lực nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho giáo viên trung học phổ thông” |
 |
16 |
 Hành vi sử dụng mạng xã hội của sinh viên khoa Sư phạm Xã hội, trường ĐH Phạm Văn Đồng |
2022 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học “Ứng dụng CNTT trong việc nâng cao chất lượng dạy, học và công tác Đoàn thanh niên tại trường ĐH Phạm Văn Đồng. |
 |
17 |
 huận lợi và khó khăn khi tham gia hoạt động khởi nghiệp của sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng. |
2022 |
 Hội thảo khoa học cấp tỉnh: “Những nhân tố quan trọng tác động đến ý tưởng và hiệu quả hoạt động khởi nghiệp sáng tạo của sinh viên” |
 |
18 |
 Lợi ích và tác hại của mạng xã hội đối với HSSV |
2022 |
 Hội thảo khoa học cấp tỉnh: “Sử dụng mạng XH an toàn, văn minh trong HSSV”. |
 |
19 |
 Phát triển chương trình đào tạo theo định hướng năng lực nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục |
2022 |
 Hội thảo khoa học cấp Khoa: Nâng cao chất lượng đào tạo GV tại trường ĐH Phạm Văn Đồng nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay” |
 |
20 |
 Mô hình các nhân tố tác động đến chuyển đổi số tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng. |
2023 |
 Hội thảo khoa học cấp trường: “Đoàn Thanh niên đồng hành với hoạt động chuyển đổi số tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng”. |
 |
21 |
 Dạy học trực tuyến hướng đến chuyển đổi số ở cơ sở giáo dục Đại học. |
2023 |
 Hội thảo khoa học cấp trường: “Chuyển đổi số trong giáo dục Đại học và giáo dục nghề nghiệp trong giai đoạn hiện nay”- Trường ĐH Quảng Bình. |
 |
22 |
 Đánh giá mức độ rối loạn trầm cảm của sinh viên Trường Đại học Quy Nhơn |
2024 |
 Tạp chí Giáo chức Việt Nam, số đặc biệt 3/2024 |
 |