Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
ABCDĐEGHIKLMNOPQRSTUVXY
LÝ LỊCH KHOA HỌC

 Thạc sĩ Nguyễn Thị Thiện
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và đệm: Nguyễn Thị Thiện Giới tính: Nữ
Ngày, tháng, năm sinh: 30/4/1978 Nơi sinh: Phổ Phong – Đức Phổ - Quảng Ngãi
Quê quán: Phổ Thuận – Đức Phổ - Quảng Ngãi
Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Thạc sĩ Năm, nước nhận học vị: 2012, Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất:  Năm bổ nhiệm: 
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Phó Trưởng bộ môn phụ trách
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Sư phạm Xã hội - Trường ĐH Phạm Văn Đồng
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Tổ 8, phường Nghĩa Chánh, TP Quảng Ngãi
Điện thoại liên hệ: CQ: 0255.3825195, NR: , Di Động: 0918987484
Fax:  Email: ntthien@pdu.edu.vn

II. QUÁ TRÌNH ĐÀO TẠO
1. Đại học:
Hệ đào tạo: Chính quy
Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm TP. Hồ Chí Minh
Ngành học: Giáo dục Mầm non
Nước đào tạo: Việt Nam Năm tốt nghiệp: 2003
Bằng đại học 2: Ngữ văn Anh Năm tốt nghiệp: 2001
2. Sau đại học:
- Thạc sĩ chuyên ngành: Giáo dục Mầm non Năm cấp bằng: 2012
Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội
- Tiến sĩ chuyên ngành:  Năm cấp bằng: .
Nơi đào tạo: 
Tên luận án: 
3. Ngoại ngữ:
- Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh Mức độ sử dụng: Bình thường

III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian Nơi công tác Công việc đảm nhiệm
01/2005 - 2007 Trường CĐ Sư phạm Quảng Ngãi Giảng dạy
2007 đến 2024 Trường Đại học Phạm Văn Đồng Giảng dạy, phụ trách bộ môn GDMN

IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
1. Các đề tài nghiên cứu đã và đang tham gia:
Stt Tên đề tài nghiên cứu Năm bắt đầu/Năm hoàn thành Đề tài cấp(NN, Bộ, Ngành, trường) Trách nhiệm tham gia trong đề tài
 1 Biện pháp sử dụng phương tiện Power Point nhằm nâng cao tính tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5 – 6 tuổi trong hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh 2010-2011 Cấp trường Chủ trì đề tài
 2 Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh nhằm nâng cao mức độ tích cực nhận thức cho trẻ mẫu giáo 5-6 2014 – 2015 Cấp trường Chủ trì đề tài
2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố:
Stt Tên công trình Năm công bố Tên tạp chí Ghi chú
1  Hướng dẫn sinh viên ngành Giáo dục Mầm non sử dụng bản đồ tư duy trong việc học môn giáo dục học mầm non 2013  Tạp chí Khoa học & Công nghệ Trường Đại học Phạm Văn Đồng
2  Vấn đề dạy học theo nhóm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo học chế tín chỉ cho sinh viên ngành Giáo dục Mầm non 2013  Hội thảo khoa học cấp trường
3  Giám sát, đánh giá, xếp loại kết quả thực tập sư phạm ngành Giáo dục Mầm non – Một vài đề xuất 2015  Hội thảo trước thực tập sư phạm - VVOB
4  Vận dụng phương pháp dạy học theo dự án trong tổ chức hoạt động khám phá khoa học về môi trường xung quanh nhằm nâng cao mức độ tham gia cho trẻ mẫu giáo 5-6 2016  Tạp chí Khoa học và công nghệ
5  Bài báo khoa học “ Vận dụng dạy học theo dự án vào tổ chức giảng dạy phần “Các phương pháp cho trẻ làm quen với tác phẩm văn học” 2021  Tạp chí Khoa học và công nghệ
6  Bài báo khoa học `Thực trạng vấn đề chậm nói của trẻ 2-3 tuổi ở một số trường mầm non trên địa bàn thành phố Quảng Ngãi` 2022  Tạp chí khoa học và công nghệ

V. KHEN THƯỞNG
Stt Giải thưởng, khen thưởng Số Quyết định, năm
1  Đã có nhiều thành tích đóng góp trong công tác nghiên cứu khoa học giai đoạn 2012-2017  560/QĐ-ĐHPVĐ,ngày 7/04/2017


Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn