Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
QUY TRÌNH, BIỂU MẪU HỒ SƠ, CHỨNG TỪ KẾ TOÁN CÁC NGHIỆP VỤ CỤ THỂ
1. Mua sắm hàng hóa, vật tư, dịch vụ; sửa chữa tài sản
1.1. Quy trình chung
1.2. Trường hợp giá trị nhỏ hơn 30 triệu đồng
1.3. Trường hợp giá trị từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng
1.4. Trường hợp giá trị từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng

Warning: include() [function.include]: open_basedir restriction in effect. File(/opt/plesk/php/5.2/share/pear/quytrinh140.inc) is not within the allowed path(s): (/var/www/vhosts/pdu.edu.vn/:/tmp/) in /var/www/vhosts/pdu.edu.vn/httpdocs/modules/quytrinhchi/index.php on line 61


Các khoản chi mua hàng hóa/vật tư, sử dụng dịch vụ có giá trị từ 50.000.000đồng (Năm mươi triệu đồng) đến 100.000.000 đồng (Một trăm triệu đồng) đều phải thông qua Phòng TCHC để phát hành thư mời đến các đơn vị/ tổ chức/ nhà cung cấp (ít nhất là ba đơn vị/ tổ chức/ nhà cung cấp) hoặc thuê thẩm định giá. Trên cơ sở thư chào hàng của nhà cung cấp/thư chào giá/chứng thư thẩm định giá, Phòng TCHC và Phòng KHTC trình Hiệu trưởng phê duyệt quyết định phê duyệt dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu.  

Tiến trình Trách nhiệm Các bước thực hiện và hồ sơ yêu cầu Mẫu thực hiện
Chuẩn bị Cá nhân, Đơn vị SDKP, Phòng TCHC Đề xuất xin chủ trương/Đề nghị cấp vật tư, công cụ dụng cụ, tài sản (hoặc Đề nghị sửa chữa tài sản)
Biên bản đánh giá hiện trạng (trường hợp sửa chữa tài sản mang tính chất khôi phục hoạt động, duy tu bảo dưỡng).
Đề xuất phê duyệt chủ trương mua sắm, sửa chữa tài sản và giao nhiệm vụ.
 
03 báo giá cạnh tranh, Biên bản thẩm định giá Hoặc Chứng thư thẩm định giá Mẫu 12a
Đơn vị SDKP Trình phê duyệt dự toán và kế hoạch lựa chọn nhà thầu  
Phòng TCHC
Phòng KHTC
Quyết định phê duyệt dự toán và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu  
Đơn vị SDKP, Phòng TCHC Biên bản Thương thảo hợp đồng  
Quyết định chỉ định thầu/kết quả lựa chọn nhà thầu Mẫu 12b
Hợp đồng kinh tế Mẫu 13a
Thực hiện Cá nhân, Đơn vị SDKP, Phòng TCHC Phiếu xuất kho của đơn vị bán hàng Hoặc  
Biên bản giao nhận vật tư, hàng hóa Hoặc Mẫu 16
Biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành  
Biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng Mẫu 13b
Phiếu nhập sách vào TTTTTL (nếu là sách, tạp chí, tài liệu…) Mẫu 18
Hóa đơn  
Bảng xác định giá trị khối lượng công việc hoàn thành Mẫu 13c
Đề nghị thanh toán Mẫu 21
Phê duyệt Phòng KHTC Kiểm tra và trình HT duyệt  
Kết thúc Phòng KHTC Thanh toán/ Thanh toán tạm ứng  

2. Chi dịch vụ công cộng (điện, nước, nhiên liệu, vệ sinh môi trường, dịch vụ khác…)
3. Thuê mướn theo hình thức giao khoán công việc, sản phẩm
4. Chi giảng viên thỉnh giảng
5. Chi tổ chức Hội nghị, hội thảo, tập huấn
6.Chi hoạt động thực tập, thực tế, thi nghiệp vụ
7. Chi hoạt động biên soạn giáo trình, bài giảng
8. Chi thanh toán mở mã ngành đào tạo
9. Chi công tác khảo sát, điều tra thu thập thông tin
10. Chi thanh toán các kỳ thi/kiểm tra không quy chuẩn chuyên môn
11. Chi thực hiện đề tài NCKH
12. Chi biểu diễn văn nghệ, thể dục thể thao, huấn luyện
13. Chi tiền lương, phụ cấp, tiền công
14. Chi tiền làm thêm giờ
15. Chi khen thưởng, thu nhập tăng thêm
16. Chi phúc lợi tập thể (các ngày lễ, tết, kỷ niệm…)
17. Chi thanh toán tiền vượt giờ định mức
18. Thanh toán công tác phí
19. Thanh toán đào tạo/tập huấn cán bộ
20. Chi trả nhuận bút, BBT tạp chí, BBT trang web…
21. Các khoản chi bồi dưỡng khác (quản lý, phục vụ)
22. Chi học bổng và trợ cấp xã hội cho HSSV, sinh hoạt phí
23.1. Chi đoàn ra
23.2. Chi đoàn vào
24. Chi tiếp khách
Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn