Website Truong Dai Hoc Pham Van Dong
Sứ mạng: Trường Đại học Phạm Văn Đồng là cơ sở công lập, đào tạo đa ngành, đa phương thức, là cơ sở nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ; cung cấp nguồn nhân lực có chất lượng, đáp ứng nhu cầu phát triển kinh tế - xã hội tỉnh Quảng Ngãi và cả nước. Tầm nhìn đến năm 2030: Trường Đại học Phạm Văn Đồng trở thành cơ sở giáo dục đại học định hướng ứng dụng có uy tín trong cả nước.Giá trị cốt lõi: Đoàn kết - Kỷ cương - Năng động - Hiệu quả
Thông tin
Liên kết site
QUY TRÌNH, BIỂU MẪU HỒ SƠ, CHỨNG TỪ KẾ TOÁN CÁC NGHIỆP VỤ CỤ THỂ
1. Mua sắm hàng hóa, vật tư, dịch vụ; sửa chữa tài sản
1.1. Quy trình chung

Warning: include() [function.include]: open_basedir restriction in effect. File(/opt/plesk/php/5.2/share/pear/quytrinh110.inc) is not within the allowed path(s): (/var/www/vhosts/pdu.edu.vn/:/tmp/) in /var/www/vhosts/pdu.edu.vn/httpdocs/modules/quytrinhchi/index.php on line 20


Bước 1: Đề nghị cấp vật tư, tài sản/ Đề nghị sửa chữa tài sản
Đơn vị sử dụng có yêu cầu cần trang cấp tài sản, vật tư/ sửa chữa tài sản làm đơn đề nghị (nêu rõ yêu cầu, mô tả thông tin về tài sản) nộp cho Phòng TCHC.

Bước 2: Kiểm tra, đánh giá hiện trạng, đề xuất phương án
Phòng TCHC kiểm tra tính cấp thiết và phương án sử dụng tài sản của đơn vị trực tiếp sử dụng. Đồng thời kiểm tra tiêu chuẩn, định mức cho đối tượng sử dụng. Trường hợp không đúng quy định thì thông báo và trả lại đơn đề nghị cho đơn vị đề xuất, nếu phù hợp đúng quy định thì tiếp tục:
- Đánh giá hiện trạng (thành phần gồm cán bộ Phòng TCHC, Phòng KHTC, Đơn vị sử dụng tài sản).
- Đề xuất phê duyệt chủ trương mua sắm, sửa chữa tài sản và giao nhiệm vụ.

Bước 3: Thẩm định giá, lập dự trù kinh phí, lựa chọn đơn vị cung cấp
- Thu thập và kiểm tra 1 đến 3 báo giá (hoặc thuê thẩm định giá).
- Lập dự trù kinh phí (phải căn cứ vào báo giá hoặc thẩm định giá)

Bước 4: Lựa chọn đơn vị cung cấp; soạn thảo, ký kết và tạm ứng hợp đồng
Căn cứ đề xuất chọn đơn vị hoặc quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp:
- Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ soạn thảo Hợp đồng, chuyển hợp đồng đến Phòng KHTC cùng kiểm tra.
- Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ trình Hiệu trưởng ký kết hợp đồng.
- Sau khi hợp đồng được ký kết, chuyển lại cho Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ 2 bản (1 bản để trả lại nhà cung cấp, 1 bản để thực hiện giám sát hợp đồng).
- Tạm ứng hợp đồng (nếu có)

Bước 5: Giám sát thực hiện hợp đồng
Phòng TCHC có trách nhiệm giám sát việc mua sắm, sửa chữa và thực hiện hợp đồng về tiến độ, chất lượng sản phẩm. Khi tiếp nhận, bàn giao sản phẩm hợp đồng phải thông báo các bộ phận: Đơn vị trực tiếp sử dụng (nhận bàn giao và quản lý); phòng KHTC.
Thời gian thực hiện theo quy định của Hợp đồng (hoặc theo thời hạn trong dự trù kinh phí).

Bước 6: Nghiệm thu hợp đồng và thanh lý hợp đồng
Căn cứ sản phẩm hoàn thành bàn giao, Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ lập biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng chuyển đến Phòng KHTC phối hợp kiểm tra và trình Hiệu trưởng phê duyệt.

Bước 7: Thanh toán hợp đồng
Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ tổng hợp hồ sơ và thực hiện đề nghị thanh toán.
Phòng KHTC thẩm tra hồ sơ, trình Hiệu trưởng duyệt thanh toán và thanh lý hợp đồng.
 


1.2. Trường hợp giá trị nhỏ hơn 30 triệu đồng
1.3. Trường hợp giá trị từ 30 triệu đồng đến dưới 50 triệu đồng
1.4. Trường hợp giá trị từ 50 triệu đồng đến 100 triệu đồng
2. Chi dịch vụ công cộng (điện, nước, nhiên liệu, vệ sinh môi trường, dịch vụ khác…)
3. Thuê mướn theo hình thức giao khoán công việc, sản phẩm
4. Chi giảng viên thỉnh giảng
5. Chi tổ chức Hội nghị, hội thảo, tập huấn
6.Chi hoạt động thực tập, thực tế, thi nghiệp vụ
7. Chi hoạt động biên soạn giáo trình, bài giảng
8. Chi thanh toán mở mã ngành đào tạo
9. Chi công tác khảo sát, điều tra thu thập thông tin
10. Chi thanh toán các kỳ thi/kiểm tra không quy chuẩn chuyên môn
11. Chi thực hiện đề tài NCKH
12. Chi biểu diễn văn nghệ, thể dục thể thao, huấn luyện
13. Chi tiền lương, phụ cấp, tiền công
14. Chi tiền làm thêm giờ
15. Chi khen thưởng, thu nhập tăng thêm
16. Chi phúc lợi tập thể (các ngày lễ, tết, kỷ niệm…)
17. Chi thanh toán tiền vượt giờ định mức
18. Thanh toán công tác phí
19. Thanh toán đào tạo/tập huấn cán bộ
20. Chi trả nhuận bút, BBT tạp chí, BBT trang web…
21. Các khoản chi bồi dưỡng khác (quản lý, phục vụ)
22. Chi học bổng và trợ cấp xã hội cho HSSV, sinh hoạt phí
23.1. Chi đoàn ra
23.2. Chi đoàn vào
24. Chi tiếp khách
Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, TP Quảng Ngãi
Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn