|
Warning: include() [function.include]: open_basedir restriction in effect. File(/opt/plesk/php/5.2/share/pear/quytrinh110.inc) is not within the allowed path(s): (/var/www/vhosts/pdu.edu.vn/:/tmp/) in /var/www/vhosts/pdu.edu.vn/httpdocs/modules/quytrinhchi/index.php on line 20
Bước 1: Đề nghị cấp vật tư, tài sản/ Đề nghị sửa chữa tài sản
Đơn vị sử dụng có yêu cầu cần trang cấp tài sản, vật tư/ sửa chữa tài sản làm
đơn đề nghị (nêu rõ yêu cầu, mô tả thông tin về tài sản) nộp cho Phòng TCHC.
Bước 2: Kiểm tra, đánh giá hiện trạng, đề xuất phương án
Phòng TCHC kiểm tra tính cấp thiết và phương án sử dụng tài sản của đơn vị trực
tiếp sử dụng. Đồng thời kiểm tra tiêu chuẩn, định mức cho đối tượng sử dụng.
Trường hợp không đúng quy định thì thông báo và trả lại đơn đề nghị cho đơn vị
đề xuất, nếu phù hợp đúng quy định thì tiếp tục:
- Đánh giá hiện trạng (thành phần gồm cán bộ Phòng TCHC, Phòng KHTC, Đơn vị sử
dụng tài sản).
- Đề xuất phê duyệt chủ trương mua sắm, sửa chữa tài sản và giao nhiệm vụ.
Bước 3: Thẩm định giá, lập dự trù kinh phí, lựa chọn đơn vị cung cấp
- Thu thập và kiểm tra 1 đến 3 báo giá (hoặc thuê thẩm định giá).
- Lập dự trù kinh phí (phải căn cứ vào báo giá hoặc thẩm định giá)
Bước 4: Lựa chọn đơn vị cung cấp; soạn thảo, ký kết và tạm ứng hợp đồng
Căn cứ đề xuất chọn đơn vị hoặc quyết định lựa chọn đơn vị cung cấp:
- Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ soạn thảo Hợp đồng, chuyển hợp đồng đến
Phòng KHTC cùng kiểm tra.
- Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ trình Hiệu trưởng ký kết hợp đồng.
- Sau khi hợp đồng được ký kết, chuyển lại cho Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm
vụ 2 bản (1 bản để trả lại nhà cung cấp, 1 bản để thực hiện giám sát hợp đồng).
- Tạm ứng hợp đồng (nếu có)
Bước 5: Giám sát thực hiện hợp đồng
Phòng TCHC có trách nhiệm giám sát việc mua sắm, sửa chữa và thực hiện hợp đồng
về tiến độ, chất lượng sản phẩm. Khi tiếp nhận, bàn giao sản phẩm hợp đồng phải
thông báo các bộ phận: Đơn vị trực tiếp sử dụng (nhận bàn giao và quản lý);
phòng KHTC.
Thời gian thực hiện theo quy định của Hợp đồng (hoặc theo thời hạn trong dự trù
kinh phí).
Bước 6: Nghiệm thu hợp đồng và thanh lý hợp đồng
Căn cứ sản phẩm hoàn thành bàn giao, Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ lập
biên bản nghiệm thu và thanh lý hợp đồng chuyển đến Phòng KHTC phối hợp kiểm tra
và trình Hiệu trưởng phê duyệt.
Bước 7: Thanh toán hợp đồng
Phòng TCHC/đơn vị được giao nhiệm vụ tổng hợp hồ sơ và thực hiện đề nghị thanh
toán.
Phòng KHTC thẩm tra hồ sơ, trình Hiệu trưởng duyệt thanh toán và thanh lý hợp
đồng.
|
|