TT |
Tên bài báo |
Tên tác giả |
Hội thảo/Hội nghị |
Trang |
Đơn vị |
1 |
Phương pháp và kỷ năng học tập cho sinh viên đào tạo theo hệ thống tín chỉ |
Trương Quang Dũng |
Hội thảo |
29 |
KTCN |
2 |
Thực trạng và giải pháp cho hoạt động NCKH của SV khoa Kỹ Thuật Công Nghệ |
Trương Quang Dũng |
Hội thảo |
67 |
KTCN |
3 |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học sinh viên |
Phạm Văn Trung |
Hội thảo |
50-55 |
KTCN |
4 |
Phương pháp để thực hiện thành công một đề tài NCKH về kỹ thuật ứng dụng |
Trần Thanh Tùng |
Hội thảo “Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong sinh viên 2014” |
48 |
KTCN |
5 |
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học trong sinh viên trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Võ Thị Việt Dung |
Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học trong sinh viên”, Đoàn TNCS HCM trường ĐH Phạm Văn Đồng |
17-25 |
Cơ bản |
6 |
Nâng cao chất lượng đào tạo giáo viên thông qua đổi mới rèn luyện nghiệp vụ sư phạm. |
Vương Cẩm Hương |
Hội thảo KH "Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025" |
113-118 |
Cơ bản |
7 |
Thực trạng, một số giải pháp về sự phối hợp giữa Trường Đại học Phạm Văn Đồng và các đơn vị giáo dục trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi trong rèn luyện nghiệp vụ sư phạm nói riêng, đào tạo và sử dụng nói chung |
Nguyễn Viết Trí |
Hội thảo KH "Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025" |
91-98 |
Cơ bản |
8 |
Vấn đề rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho SV Sư phạm ngành Toán, Lý - Bất cập, thực trạng và giải pháp |
Trần Đức Thịnh |
Hội thảo khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
119-124 |
Cơ bản |
9 |
Ứng dụng phương pháp nghiên cứu định lượng trong nghiên cứu khoa học của sinh viên khối ngành kinh tế |
Cao Anh Thảo |
Hội thảo "Nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học sinh viên" |
61 |
Kinh tế |
10 |
Thực trạng và giải pháp thu hút sinh viên ngành kinh tế tham gia nghiên cứu khoa học |
Nguyễn Hoàng Ngân |
Hội thảo khoa học “Nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học sinh viên” |
|
Kinh tế |
11 |
Vài kinh nghiệm về cách thức tiếp cận đổi mới PPDH ở trường PT của GV dạy phương pháp |
Huỳnh Thị Ngọc Kiều |
Hội thảo KH (trường kết hợp với Sở GD – ĐT) |
|
SPXH |
12 |
Các biện pháp nâng cao hiệu quả hoạt động nghiên cứu khoa học của sinh viên trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Võ Thị Thiều |
Hội thảo nghiên cứu khoa học sinh viên – Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
6 |
SPXH |
13 |
Nhận thức của sinh viên về những khó khăn khi nghiên cứu khoa học tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Trần Thị Kim Huệ |
Hội thảo khoa học “Nâng cao chất lượng NCKH trong SV, Trường ĐH Phạm Văn Đồng” |
26-32 |
SPXH |
14 |
Một số kinh nghiệm giúp sinh viên ngành Sư phạm Ngữ văn học tốt tác phẩm tự sự trong học phần VHVN hiện đại |
Trần Thị Thu |
Hội nghị Chia sẻ kinh nghiệm học tốt do Đoàn trường tổ chức |
100-116 |
SPXH |
15 |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng rèn luyện nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên Trường ĐH Phạm Văn Đồng hiện nay |
Nguyễn Đăng Động |
Hội thảo “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
105-112 |
SPXH |
16 |
Một số giải pháp nâng cao kỹ năng nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học |
Trần Văn Thế |
Hội thảo “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
130-134 |
SPTN |
17 |
Rèn luyện khả năng sư phạm - Một nhiệm vụ quan trọng trong đào tạo giáo viên mầm non |
Cao Thị Lệ Huyền |
Hội thảo “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
135-139 |
SPTN |
18 |
Đổi mới kiểm tra – đánh giá môn tiếng Anh theo cách tiếp cận năng lực học sinh |
Trần Quốc Việt |
Hội thảo “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
140-145 |
Ngoại ngữ |
19 |
Công tác nghiên cứu khoa học của sinh viên trường Đại học Phạm Văn Đồng: Thuận lợi, khó khăn và đề xuất |
Nguyễn Hữu Chấn |
Hội nghị |
|
Ngoại ngữ |
20 |
Một số đề xuất về đào tạo, bồi dưỡng thường xuyên của giảng viên và bồi dưỡng cán bộ quản lý Khoa Ngoại ngữ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Nguyễn Tú Nhi |
Hội thảo “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
146-155 |
Ngoại ngữ |
21 |
“Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Bác Hồ” – Góc nhìn từ chi bộ Lý luận chính trị |
Huỳnh Kim Hoa |
Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị CT/TW của Bộ chính trị |
|
LLCT |
22 |
Một số kinh nghiệm học tốt các môn khoa học Mác-Lênin, tư tưởng Hồ Chí Minh |
Trần Công Lượng |
Hội thảo do Đoàn trường tổ chức |
25 - 29 |
Trung tâm TTTL |
23 |
Vấn đề đào tạo cán bộ thư viện ở Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Trần Công Lượng |
Hội thảo khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
156-161 |
Trung tâm TTTL |
24 |
Chi bộ Công tác HSSV- Trường ĐH Phạm Văn Đồng làm theo Bác bằng những việc làm thiết thực |
Trần Công Lượng |
Hội nghị do BCH Đảng bộ tổ chức |
|
Trung tâm TTTL |
25 |
Công tác đào tạo giáo viên tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng -Thực trạng và một số giải pháp |
Nguyễn Thanh Hải |
Hội thảo khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
45-56 |
Đào tạo |
26 |
Công tác phối hợp điều hành thực tập sư phạm cho sinh viên |
Trương Hồng Hòa |
Hội thảo khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
77-80 |
Đào tạo |
27 |
Công tác đào tạo, đào tạo chuẩn hóa và nâng chuẩn giáo viên mầm non, phổ thông của Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Bùi Xuân Hướng, Nguyễn Đình Đức |
Hội thảo khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
36-44 |
Khảo thí – ĐBCLGD |
28 |
Gắn kết đào tạo và bồi dưỡng: Định hướng của Trường Đại học Phạm Văn Đồng và các trường phổ thông về công tác phát triển đội ngũ giáo viên tỉnh Quảng Ngãi |
Trần Đức Chí |
Hội thảo khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
99-104 |
QLKH & HTQT |
29 |
Xu hướng đào tạo giáo viên của Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Phạm Nghi |
Hội thảo khoa học “Công tác đào tạo, bồi dưỡng và sử dụng giáo viên mầm non, phổ thông tại tỉnh Quảng Ngãi giai đoạn 2015-2020 và định hướng đến năm 2025” |
57-63 |
BGH |