TT |
Tên bài báo |
Tên tác giả |
Hội thảo/ Hội nghị |
Trang |
Đơn vị |
1 |
"Tương tác 3T" và "Tư duy 3H" trong đào tạo theo học chế tín chỉ |
Nguyễn Quốc Bảo |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.39-43 |
39-43 |
KTCN |
2 |
Giải pháp khắc phục việc học tập thụ động của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ |
Nguyễn Hoàng Lĩnh |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.93-96 |
93-96 |
KTCN |
3 |
Một số vấn đề tồn tại trong công tác dạy học theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Nguyễn Đình Hoàng |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.50-52 |
50-52 |
KTCN |
4 |
Nâng cao chất lượng tự học của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ |
Trương Quang Dũng |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.83-88 |
83-88 |
KTCN |
5 |
Những bất cập mang tính chủ quan trong giai đoạn đầu chuyển đổi hình thức đào tạo tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Phạm Khánh Bảo |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.72-75 |
72-75 |
CNTT |
6 |
Tăng cường hoạt động tự học cho sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng nhằm đáp ứng mô hình đào tạo theo học chế tín chỉ |
Võ Thị Ngọc Huệ |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.135-140 |
135-140 |
CNTT |
7 |
Nâng cao vai trò cố vấn học tập trong đào tạo theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Huỳnh Triệu Vỹ |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.180-185 |
180-185 |
CNTT |
8 |
Vai trò của GVCN trong quá trình nâng cao chất lượng học của sinh viên |
Trần Văn Hạnh |
Hội nghị GVCN-CVHT, p.5-6 |
5-6 |
Cơ bản |
9 |
Kinh nghiệm hướng dẫn và giải pháp nâng cao hiệu quả sinh viên nghiên cứu khoa học |
Võ Thị Việt Dung |
Hội thảo khoa học “Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong sinh viên”, Đoàn TNCS HCM Trường ĐH Phạm Văn Đồng, p.42-47 |
42-47 |
Cơ bản |
10 |
Thực trạng và một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học cho sinh viên trương Đại học Phạm Văn Đồng |
Trần Thị Thu Thủy |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.68-71 |
68-71 |
Cơ bản |
11 |
Nhận diện khó khăn và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng đào tạo chương trình cao đẳng sư phạm đơn ngành theo học chế tín chỉ tại Khoa Cơ bản |
Võ Thị Lý Hoa |
Hội thảo khoa học "Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ", p.44-49 |
44-49 |
Cơ bản |
12 |
Tổ chức hoạt động học tập theo nhóm trong đào tạo tín chỉ đối với sinh viên chuyên ngành kinh tế |
Cao Anh Thảo |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ”, p.160-164 |
160-164 |
Kinh tế |
13 |
Đào tạo trực tuyến – Mô hình cần được ứng dụng trong hoạt động giảng dạy tín chỉ tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Nguyễn Hoàng Ngân |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ”, p.169-173 |
169-173 |
Kinh tế |
14 |
Phát huy khả năng nghiên cứu khoa học đối với sinh viên ngành kinh tế trong học chế tín chỉ |
Huỳnh Thị Thanh Dung |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ”, p.165-168 |
165-168 |
Kinh tế |
15 |
Hoạt động tự học của sinh viên khoa Kinh tế trong phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ |
Trịnh Thị Xuân Vân |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ”, p.116-119 |
116-119 |
Kinh tế |
16 |
Góp phần đổi mới phương pháp giảng dạy các học phần chuyên ngành kinh tế theo học chế tín chỉ |
Phạm Thị Ý Nguyện |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ”, p.151-154 |
151-154 |
Kinh tế |
17 |
Một số kinh nghiệm về công tác giáo dục kĩ năng sống cho sinh viên lớp chủ nhiệm |
Ngô Thị Kim Ngọc |
Hội nghị khoa học: Công tác chủ nhiệm và Cố vấn học tập. |
|
SPXH |
18 |
Những việc làm cần thiết khi xây dựng đề cương nghiên cứu |
Trần Thị Kim Huệ |
Kỷ yếu hội thảo Chia sẻ kinh nghiệm nghiên cứu khoa học trong sinh viên, Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
61-69 |
SPXH |
19 |
Một số yêu cầu đối với giảng viên trong quá trình tổ chức hình thức dạy học cho sinh viên theo phương thức đào tạo tín chỉ |
Nguyễn Thị Thu Biên |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
146-150 |
SPXH |
20 |
Vài suy nghĩ về dạy học theo học chế tín chỉ ở Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Huỳnh Thị Ngọc Kiều |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
53-56 |
SPXH |
21 |
Phát huy tính tự chủ của sinh viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ |
Bùi Văn Thanh |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
89-92 |
SPXH |
22 |
Đổi mới vận dụng phương pháp dạy học nhằm phát huy tính tích cực của sinh viên trong giảng dạy bộ môn Tâm lý – giáo dục học theo tín chỉ ở Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Nguyễn Đăng Động |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
155-159 |
SPXH |
23 |
Một số biện pháp giáo dục ý thức bảo vệ môi trường cho sinh viên |
Nguyễn Đăng Động |
Hội nghi: Nước sạch - vệ sinh môi trường |
42 |
SPXH |
24 |
Vài suy nghĩ về nghiên cứu khoa học trong sinh viên ở Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Huỳnh Thị Ngọc Kiều |
Hội nghị |
|
SPXH |
25 |
Dạy học theo nhóm nhằm nâng cao chất lượng đào tạo theo học chế tín chỉ cho sinh viên ngành Giáo dục mầm non |
Nguyễn Thị Thiện |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
111-115 |
SPTN |
26 |
Khả năng thích ứng với đào tạo theo học chế tín chỉ của giảng viên và sinh viên Khoa Sư phạm Tự nhiên |
Nguyễn Tú Anh |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
33-38 |
SPTN |
27 |
Một số giải pháp nâng cao chất lượng dạy học theo học chế tín chỉ tại Khoa Sư phạm tự nhiên Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Phan Thông |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
141-145 |
SPTN |
28 |
Thuận lợi, khó khăn và đề xuất về học tín chỉ của sinh viên không chuyên tiếng Anh ở Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Nguyễn Hữu Chấn |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
186-190 |
Ngoại ngữ |
29 |
Một số tồn tại và giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả dạy học theo hệ thống tín chỉ |
Nguyễn Tú Nhi |
Hội thảo “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
62-67 |
Ngoại ngữ |
30 |
Những điều sinh viên cần biết và một số phương pháp học tập hiệu quả khi học theo tín chỉ |
Trần Quốc Việt |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
97-99 |
Ngoại ngữ |
31 |
Đào tạo sinh viên cao đẳng sư phạm tiếng Anh theo học chế tín chỉ - cơ sở lý luận và thực tiễn |
Trần Hữu Ca |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
106-110 |
Ngoại ngữ |
32 |
Những tình huống thường gặp khi áp dụng quy chế 43/2007/QC-BGD&ĐT |
Bùi Thị Thanh Thúy |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
191-193 |
Ngoại ngữ |
33 |
Sử dụng phương pháp phù hợp để dạy học các học phần tiếng Anh không chuyên theo học chế tín chỉ |
Trần Thị Mãi |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
120-123 |
Ngoại ngữ |
34 |
Rèn luyện kỹ năng tự học các môn lý luận chính trị trong đào tạo theo tín chỉ tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Lê Thị Lệ Thu |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
129-134 |
LLCT |
35 |
Đôi nét khái quát về sự thay đổi, điều chỉnh, bổ sung trong hoạt động giảng dạy học phần “Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác – Lênin” theo học chế tín chỉ tại Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Huỳnh Kim Hoa |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
174-179 |
LLCT |
36 |
Một số giải pháp nhằm nâng cao ý thức giữ gìn, bảo vệ môi trường sống |
Huỳnh Kim Hoa |
Hội nghị nước sạch - vệ sinh môi trường trường học năm 2013 |
11-14 |
LLCT |
37 |
Lồng ghép giáo dục môi trường vào giảng dạy môn Giáo dục chính trị tại Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
Phùng Thị Phương Thảo |
Hội nghị nước sạch - vệ sinh môi trường trường học |
50-53 |
LLCT |
38 |
Vận dụng một số phương pháp dạy học phát huy năng lực sinh viên qua môn Đường lối cách mạng của Đảng cộng sản Việt Nam theo phương thức đào tạo tín chỉ ở trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Trần Công Lượng |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
100-106 |
Trung tâm TTTL |
39 |
Đổi mới quản lý đào tạo và đổi mới phương pháp dạy học đáp ứng yêu cầu của đào tạo theo học chế tín chỉ |
Nguyễn Thanh Hải |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
9-18 |
Đào tạo |
40 |
Một số vấn đề đào tạo tín chỉ ở Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Phạm Thanh Hùng |
Hội thảo “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
25-28 |
Đào tạo |
41 |
Vận dụng phương pháp tự học có hướng dẫn theo modun nhằm nâng cao năng lực tự học cho sinh viên ngành Giáo dục tiểu học qua dạy học môn Toán |
Phạm Huy Thông |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
76-82 |
Đào tạo |
42 |
Biện pháp nâng cao chất lượng thi, kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của sinh viên trong đào tạo theo hệ thông tín chỉ ở Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Bùi Xuân Hướng |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
19-24 |
Khảo thí – ĐBCLGD |
43 |
Tổ chức giờ lên lớp bằng hình thức làm việc nhóm cho sinh viên học theo hệ thống tín chỉ |
Trần Tấn Từ |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
124-128 |
Khảo thí – ĐBCLGD |
44 |
Định hướng vai trò người dạy và người học trong phương pháp dạy-học theo phương thức đào tạo tín chỉ |
Trần Đức Chí |
Hội thảo khoa học “Phương pháp dạy học trong đào tạo theo học chế tín chỉ” |
29-32 |
QLKH & HTQT |