|
Thông tin |
|
|
|
Liên kết site |
|
|
|
|
|
|
| |
|
|
|
|
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
|
 ThS. Đỗ Thị Tường Vi
|
|
|
|
|
|
| |
|
| Họ và đệm: Đỗ Thị Tường Vi |
Giới tính: Nữ |
| Ngày, tháng, năm sinh: 15/09/1987 |
Nơi sinh: Quảng Ngãi |
| Quê quán: Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi |
| Dân tộc: Kinh |
| Học vị cao nhất: ThS. |
Năm, nước nhận học vị: 2014, CH Pháp |
| Chức danh khoa học cao nhất: |
Năm bổ nhiệm: |
| Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên |
| Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa Sư phạm Tự nhiên - Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
| Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: Đội 10, thôn Độc lập, Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi |
| Điện thoại liên hệ: CQ: 0255 3825195, NR: , Di Động: 0905.818.549 |
| Fax: |
Email: dttvi@pdu.edu.vn |
|
|
|
|
|
|
| |
|
| 1. Đại học: |
| Hệ đào tạo: Chính quy |
| Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư phạm Đà Nẵng |
| Ngành học: Giáo dục Mầm non |
| Nước đào tạo: Việt Nam |
Năm tốt nghiệp: 2009 |
| 2. Sau đại học: |
| - Thạc sĩ chuyên ngành: Giáo dục |
Năm cấp bằng: 2014 |
| Nơi đào tạo: Đại học Paris 13- Cộng hòa Pháp |
| - Tiến sĩ chuyên ngành: |
Năm cấp bằng: |
| Nơi đào tạo: |
| Tên luận án: |
| 3. Ngoại ngữ: |
| - Ngoại ngữ 1: Tiếng Pháp |
Mức độ sử dụng: Bằng C (TCF:447/ 600) |
| - Ngoại ngữ 2: Tiếng Anh |
Mức độ sử dụng: C |
|
|
|
|
|
|
| |
|
| III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN |
| Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
| 2009 đến nay |
Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Giảng viên |
|
|
|
|
|
|
| |
|
| IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC |
| 2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố: |
| Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
| 1 |
 Some suggesstions to build an environment to make children acquaintance with English-outside the school |
2017 |
 Tạp chí Giáo dục, số đặc biệt Kì 1 tháng 8/2017 |
 |
| 2 |
 Một số phương pháp can thiệp - trị liệu trẻ rối loạn phổ tự kỉ |
2017 |
 Tạp chí khoa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội |
 |
| 3 |
 Từ xưng hô trong tiếng Việt trong 1 số trường hợp |
2017 |
 Kỉ yếu Hội thảo Ngữ học Toàn quốc Quy Nhơn, 9-2017 |
 |
| 4 |
 Phương pháp giáo dục Montessori-Hướng tiếp cận cho quá trình đổi mới giáo dục mầm non hiện nay |
2019 |
 Hội thảo khoa học cấp Khoa- Khoa sư phạm xã hội. Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
| 5 |
 Tổ chức dạy học theo mô hình `CDIO` trong các trường ĐH hiện nay |
2019 |
 Hội thảo khoa học cấp Khoa- Khoa sư phạm xã hội. Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
 |
| 6 |
 Một vài giải pháp tự cải thiện kĩ năng nói tiếng pháp cho sinh viên khoa ngoại ngữ trường Đại học Phạm Văn Đồng |
2021 |
 Hội thảo Đoàn trường ĐH PVĐ |
 |
| 7 |
 Tìm hiểu từ láy trong truyện ngắn của Nguyễn Ngọc Tư |
2022 |
 Tạp chí Thiết bị giáo dục, số đặc biệt |
 |
| 8 |
 Ứng dụng CNTT trong lập kế hoạch giáo dục của sinh viên ngành GDMN trường ĐH Phạm Văn Đồng: thực trạng và giải pháp |
2023 |
 Tạp chí khoa học trường ĐH Quảng Nam |
 |
|
|
|
|
|
|
| |
|
| Stt |
Giải thưởng, khen thưởng |
Số Quyết định, năm |
| 1 |
Khen thưởng: Đã nhiều đóng góp cho công tác NCKH giai đoạn năm 2017-2022 |
411/QĐ-ĐHPVĐ, 2022 |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
Bản quyền thuộc Trường Đại học Phạm Văn Đồng
509 Phan Đình Phùng, phường Cẩm Thành, tỉnh Quảng Ngãi Email: daihocphamvandong@pdu.edu.vn |
|
|