1. Thu hồi sách các khóa tốt nghiệp năm 2017 và lập danh sách HSSV tốt nghiệp năm chưa trả sách, đề nghị lãnh đạo trường tạm hoãn phát giấy chứng nhận tốt nghiệp;
Đánh giá xếp loại CBVC, bình xét thi đua năm học; tính giờ cả năm học.
2. Tiếp tục các công tác chuẩn bị đánh giá ngoài tiêu chí thư viện (9.1); kiểm tra các minh chứng 21/7.
3. Xây dựng mô hình phòng truyền thống của Trường;
4. Xây dựng phiếu khảo sát HSSV về mức độ hài lòng đối với TTTT-TL;
5. Xây dựng tủ sách bộ môn các khoa CNTT, Kinh tế, Ngoại ngữ, Lý luận chính trị;
6. Xây dựng kế hoạch thay phần mềm QLTV (14/7)
7. Phối hợp với Phòng Công tác HSSV hướng dẫn HSSV kỹ năng tra cứu tài liệu học tập trên phần mềm quản lý thư viện.
8. Chuyển 03 máy từ Phòng Báo, tạp chí cho phòng 03 phòng sách - dùng cho người đọc tra cứu (tháng 7 - tháng 8); phối hợp với tổ quản trị mạng.
9. Hoàn thiện các biên bản họp công tác tháng từ năm 2012 - 2017, pho to gởi Nguyễn Thị Phương trước 14/7
10. Cử nhân sự phụ trách mảng thư viện phục vụ ĐGN
11. Cử thành viên tham gia nhóm Nhân viên hỗ trợ:
12. Vệ sinh các phòng sách, Báo, tạp chí, internet.
13. Đưa thông tin lên web Trung tâm
14. Đoàn đánh giá ngoài làm việc tại trường từ ngày 14/8 - 18/8 (trong những ngày này các khoa cử GV, HSSV lên Trung tâm tìm hiểu, mượn, trả sách, tự học...).
15. XD danh mục sách bàn giao cho các khoa mới Hóa - Sinh - Môi trường, khoa Giáo dục thể chất - ANQP và SPTN