Chiều ngày 11/12/2025, Trường Đại học Phạm Văn Đồng đã tổ chức nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp Tường thực hiện năm 2025“Nâng cao hiểu biết tài chính cá nhân cho sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng” của ThS. Lê Trần Hoài Thương và “Nghiên cứu phương pháp nâng cao độ chính xác trong đánh giá ứng suất dư và mật độ vết nứt tế vi của lớp phủ” của TS. Nguyễn Vĩnh Phối.
Thành phần tham dự gồm có: Hội đồng nghiệm thu kết quả thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học cấp Trường thực hiện năm 2025 (Theo Quyết định số 530/QĐ-ĐHPVĐ ngày 19/11/2025 của Hiệu trưởng Trường Đại học Phạm Văn Đồng); Chủ nhiệm đề tài.
Tại buổi nghiệm thu, các Chủ nhiệm đề tài đã báo cáo tóm tắt kết quả nội dung nghiên cứu đề tài. Đề tài đã hoàn thành các nội dung nghiên cứu và đã đạt được một số kết quả như sau:
- Đối với đề tài của ThS. Lê Trần Hoài Thương:
+ Đề xuất và kiểm định một mô hình đo lường hiểu biết tài chính cá nhân, xác định được các nhân tố tác động đến hiểu biết tài chính cá nhân của đối tượng là sinh viên, làm phong phú lý thuyết về quản trị tài chính cá nhân, là tài liệu tham khảo cho các chương trình đào tạo kỹ năng sống cho sinh viên.
+ Đề tài góp phần khẳng định các kết quả nghiên cứu đi trước tại một bối cảnh nghiên cứu mới.
+ Về mặt thực tiễn, đề tài giúp khơi dậy ý thức tự quản lý tài chính cá nhân, phòng ngừa rủi ro tài chính được phổ biến cho đối tượng là các bạn sinh viên Trường Đại học Phạm Văn Đồng.
- Đối với đề tài của TS. Nguyễn Vĩnh Phối:
+ Góp phần xây dựng hệ thống lý luận về phương đo ứng xuất dư dùng nhiễu xạ tia x; ứng dụng xử lý ảnh trong đánh giá vết nứt, giúp cho các nhà nghiên cứu, kỹ sư thiết kế cũng như các nhà quản lý có thêm tài liệu tham khảo để áp dụng vào thực tiễn.
+ Làm tài liệu tham khảo, giảng dạy tại Khoa Kỹ thuật công nghệ, Trường Đại học Phạm Văn Đồng.

ThS. Lê Trần Hoài Thương- Báo cáo tóm tắt nội dung đề tài
TS. Nguyễn Vĩnh Phối- Báo cáo tóm tắt nội dung đề tài
Cả 02 đề tài đã giải quyết được mục tiêu, nhiệm vụ nghiên cứu đặt ra, kết quả nghiên cứu có ý nghĩa thực tiễn, giá trị khoa học; đáp ứng yêu cầu của một đề tài khoa học cấp Trường.
Kết quả nghiên cứu của 02 đề tài đã được Hội đồng thông qua và đánh giá xếp loại “Đạt”.
Một số hình ảnh tại buổi nghiệm thu




