THỜI GIAN
|
NỘI DUNG
THÀNH PHẦN THAM DỰ
|
CHỦ TRÌ
|
ĐỊA ĐIỂM
|
THỨ HAI 19/6/2017
|
8h00
|
Họp Bộ môn Hóa
TP: Toàn bộ CBGV Bộ môn
|
|
VP Bộ môn
|
16h00
|
Họp toàn Khoa Cơ bản
TP: Toàn bộ CBGV Khoa Cơ bản
|
|
VP Khoa
|
THỨ BA 20/6/2017
|
|
CBGV tham gia công tác thi Kỳ thi THPT QG di chuyển về các địa điểm được phân công để nhận nhiệm vụ
|
|
|
THỨ TƯ 21/6/2017
|
|
|
|
|
THỨ NĂM 22/6/2017
|
14h30
|
Tổng kiểm tra các hoạt động chuẩn bị cho đợt khảo sát sơ bộ (Kiểm tra cơ sở vật chất, phòng làm việc, phòng học, phòng thực hành thí nghiệm, thư viện, ký túc xá, nhà tập TDTT, phòng làm việc của Đoàn ĐGN, phòng phỏng vấn, phòng chờ phỏng vấn)
TP: HT; các PHT (đ/c Nghi, đ/c Lương); Phòng HC-QT (đ/c Lộc, đ/c Lân); Phòng ĐT (đ/c Hùng); Phòng KT-ĐBCLGD (đ/c Nga)
|
|
Các cơ sở của trường
|
THỨ SÁU 23/6/2017
|
8h00
|
Họp Trưởng nhóm và Thư ký các nhóm công tác chuyên trách
TP: Ban Thư ký Trường (Theo QĐ số 643/QĐ-ĐHPVĐ ngày 13/4/2016)
|
|
Phòng họp số 3
A2.105 - CS 509 PĐP
|
THỨ BẢY 24/6/2017
|
|
|
|
|
CHỦ NHẬT 25/6/2017
|
8h30-10h00
|
Khảo sát: Phòng làm việc, phòng phỏng vấn, phòng học, thư viện, phòng máy tính, ký túc xá, nhà tập thể thao
TP: Trưởng đoàn, Thư ký, Ủy viên thường trực Đoàn Đánh giá ngoài; Cán bộ hướng dẫn, phục vụ của Trường Đại học Phạm Văn Đồng
|
|
Các cơ sở của trường
|
10h00-11h30
|
Họp với lãnh đạo cơ sở giáo dục và Hội đồng tự đánh giá Trường
TP: Trưởng đoàn, Thư ký, Ủy viên thường trực và giám sát viên của Đoàn Đánh giá ngoài; Lãnh đạo và Hội đồng tự đánh giá Trường Đại học Phạm Văn Đồng
|
|
Phòng họp số 2
Tầng 5 nhà A1 -
CS 509 PĐP
|
13h30-17h00
|
Kiểm tra minh chứng
TP: Trưởng đoàn, Thư ký, Ủy viên thường trực Đoàn Đánh giá ngoài; Đại diện các nhóm chuyên trách báo cáo tự đánh giá của Trường Đại học Phạm Văn Đồng
|
|
Phòng họp số 2
Tầng 5 nhà A1,
Phòng họp số 3-A2.105 (Phòng minh chứng)
CS 509 PĐP
|