|
| UBND TỈNH QUẢNG NGÃI |
CỘNG HOÀ XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM |
| TRƯỜNG ĐH PHẠM VĂN ĐỒNG |
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc |
| ------------------ |
--------------------------------------- |
|
|
|
LÝ LỊCH KHOA HỌC |
|
 Thạc sĩ Nguyễn Ánh
|
|
|
|
|
|
| |
|
| Họ và đệm: Nguyễn Ánh |
Giới tính: Nam |
| Ngày, tháng, năm sinh: 15/08/1965 |
Nơi sinh: Quảng Ngãi |
| Quê quán: Phường MInh An, TP.Hội An, Quảng Nam |
| Dân tộc: Kinh |
| Học vị cao nhất: Thạc sĩ |
Năm, nước nhận học vị: 2005, Việt Nam |
| Chức danh khoa học cao nhất: |
Năm bổ nhiệm: |
| Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên |
| Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Khoa CNTT- Trường ĐH Phạm Văn Đồng |
| Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: 172 Quang Trung, TP Quảng Ngãi |
| Điện thoại liên hệ: CQ: 02553828830, NR: , Di Động: 0914183435 |
| Fax: |
Email: nanh@pdu.edu.vn |
|
|
|
|
|
|
| |
|
| 1. Đại học: |
| Hệ đào tạo: Chính qui |
| Nơi đào tạo: Trường Đại học Sư Phạm Qui Nhơn |
| Ngành học: Toán |
| Nước đào tạo: Việt Nam |
Năm tốt nghiệp: 1988 |
| Bằng đại học 2: Cử nhân Tin học |
Năm tốt nghiệp: 1999 |
| 2. Sau đại học: |
| - Thạc sĩ chuyên ngành: Khoa học máy tính |
Năm cấp bằng: 2005 |
| Nơi đào tạo: Trường Đại học Khoa học Huế |
| - Tiến sĩ chuyên ngành: |
Năm cấp bằng: |
| Nơi đào tạo: |
| Tên luận án: |
| 3. Ngoại ngữ: |
| - Ngoại ngữ 1: Tiếng Anh |
Mức độ sử dụng: Trình độ C |
|
|
|
|
|
|
| |
|
| III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN |
| Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
| 09/1988 đến 05/1993 |
Trường phổ thông Lao Động tỉnh - ĐakLak |
Giảng dạy |
| 1995 đến 2007 |
Trường Kinh tế Kỹ thuật; Trường Cao đẳng Cộng đồng |
Giảng dạy |
| 2007 đến nay |
Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
Giảng dạy |
|
|
|
|
|
|
| |
|
| IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC |
| 2. Các công trình, bài báo, tham luận khoa học đã công bố: |
| Stt |
Tên công trình |
Năm công bố |
Tên tạp chí |
Ghi chú |
| 1 |
 Những giải pháp gắn kết giữa Nhà trường và Doanh nghiệp trong đào tạo. |
2016 |
 Kỷ yếu Hội thảo khoa học: “Mối quan hệ giữa trường Đại học Phạm Văn Đồng và Doanh nghiệp” |
 |
| 2 |
 Thực trạng và giải pháp dạy học tích hợp và dạy học phận hóa trong nhà trường phổ thông hiện nay |
2015 |
 Liên hiệp các hội khoa học và kỹ thuật Tỉnh Quảng Ngãi – Hội Tin học Quảng Ngãi. Hội thảo: “Ứng dụng CNTT nhắm đổi mới phương pháp giảng dạy theo hư |
 |
| 3 |
 Sử dụng Heuristic PSO để giải bài toán tối ưu tổ hợp |
2017 |
 Tạp chí Khoa học công nghệ - Trường Đại học Phạm Văn Đồng |
 |
| 4 |
 Một số định hướng cho SV Khoa CNTT trường ĐH PVĐ” |
2019 |
 Hội thảo: “Chương trình đào tạo của TMA Solution TP HCM và định hướng nghề nghiệp cho SV CNTT ĐH PVĐ” |
 |
| 5 |
 Xây dựng một khung TPACK cho tích hợp công nghệ trong dạy học |
2020 |
 Hội thảo: “Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong dạy học” - Khoa Công nghệ Thông tin |
 |
| 6 |
 Một số ý tưởng dạy học trong dạy học trực tuyến với việc ứng dụng phần mềm padlet |
2022 |
 Hội thảo: “Ứng dụng Công nghệ Thông tin trong dạy học trực tuyến” - Khoa Công nghệ Thông tin |
 |
|
|
|
|
|
|
Quảng Ngãi, ngày tháng năm |
| Xác nhận của lãnh đạo trường |
Người khai kí tên |
|
(Ghi rõ chức danh, học vị) |
|
|